:::     :::

มาดริดลอยแพ3แข้งส่วนเกิน,จับต่อ2ก่อนสิ้นซีซั่น

วันพุธที่ 19 มกราคม 2565
5,951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เรอัล มาดริด มีภารกิจสะสางสัญญาผู้เล่นห้าคนให้ลุล่วงก่อนสิ้นฤดูกาล 2021-22 โดยมีกลุ่มที่จะยอมปล่อยหมดข้อผูกมัด, เจรจาเซ็นเพิ่มแทนของเดิมที่ใกล้สิ้นสุด และขยายสัญญาแก่กระดูกสันหลังแห่งอนาคต

รายงานจากเดียริโอ อาสว่าผู้บริหารโลส บลังโกสพยายามสะสางขุมกำลังให้มีขนาดกระชับขึ้นสำหรับ คาร์โล อันเชล็อตติ ใช้งานในซีซั่นหน้า รวมถึงลดค่าใช้จ่ายองค์กร 

โดยกลุ่มที่จะหมดสัญญาแล้วไม่ได้รับการต่อเพิ่มได้แก่ ตัวรุก แกเร็ธ เบล, เพลย์เมกเกอร์ อีสโก้ อารากอน และ แบ็กซ้าย มาร์เซโล่ 

ก็เป็นที่น่าเสียดายแทนกองหลังบราซิเลี่ยนเพราะหากสิ้นฤดูกาล 2021-22 แบบไม่มีโทรฟี่ติดมือเพิ่ม ก็หมดสิทธิ์แซงหน้าตำนานผู้ล่วงลับ ปาโก้ เคนโต ฐานะนักเตะซึ่งคว้าแชมป์มากสุดตลอดกาลใต้เครื่องแบบ มาดริด 


ประเภทสองที่ราชันชุดขาวมองคือแข้งจ่อหมดสัญญาแต่ยังอยู่ในแผนงานนั่นคือ ลูก้า โมดริช จอมเก๋าวัย 36 ปีที่มีความพยายามเจรจาขยายข้อผูกมัดออกไปให้อีก 12 เดือน คาดว่าได้ข้อสรุปในอีกไม่กี่สัปดาห์ 

ส่วนประเภทสุดท้ายคือคนที่โดนวางเป็นกระดูกสันหลังนั่นคือ วินิซิอุส จูเนียร์ ที่เหลือสัญญาแค่ มิ.. 2024 ก็จริงแต่ค่าจ้างต่ำเตี้ยไม่สมความสำคัญต่อทีม ดังนั้นแข้งวัย 21 ปีจ่อรอเซ็นสัญญาใหม่ที่เพิ่มค่าเหนื่อยเท่าตัว, ขยายเวลาผูกมัดและค่าฉีกประเมินค่ามิได้ 

อีกคนในแผนปรับปรุงสัญญาคือ มาร์โก อาเซนซิโอ ซึ่งเหลือสัญญาอีก 18 เดือน แต่เคสนี้ไม่ใช่เรื่องเร่งด่วน  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด