:::     :::

มิโยะลั่นพาชบาแก้วไปบอลโลกสมัย3

วันพุธที่ 19 มกราคม 2565
540
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มิโยะ" ลั่นพาชบาแก้วลุยบอลโลก สมัย3, "หมิว" ขอคว้าชัยประเดิมนัดแรก กลุ่มบี

ที่ห้องประชุมภายในสนาม ดีวาย พาทิล เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือเอเอฟซี จัดงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์
โดยทีมชาติไทยส่ง มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  พร้อมด้วย ศิลาวรรณ อินต๊ะมี กัปตันทีม ร่วมงานแถลงข่าว
มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า “เราได้เก็บตัวฝึกซ้อมกันมาค่อนข้างนาน ผู้เล่นสามารถแทนกันได้ทุกคน ดังนั้นเราจะวางแผนผู้เล่นที่ดีที่สุดในแต่ละเกม”
“เรารู้ว่าเกมแรกเป็นเกมที่สำคัญสำหรับเรามาก ดังนั้นเราจะทำทุกอย่างที่เราสามารถจะทำได้ และหวังว่าจะได้ผลลัพธ์ที่เราต้องการในเกมแรก”
“ผู้เล่นของเราในชุดนี้หลายคนเคยเล่นในฟุตบอลโลกมาแล้ว และนั่นก็ช่วยให้พวกเขามีความมั่นใจมากขึ้นสำหรับการทำการแข่งขันครั้งนี้ เป้าหมายของเรามีอย่างเดียวคือ การไปฟุตบอลโลกให้ได้”
ด้าน ศิลาวรรณ อินต๊ะมี กัปตันทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยว่า “การเตรียมตัวในครั้งนี้ เราตั้งเป้าหมายว่าจะผ่านเข้าไปเล่นในฟุตบอลโลก ที่ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ให้ได้ค่ะ”
“ที่ผ่านมา พวกเราได้ศึกษาเกมของทีมชาติฟิลิปปินส์มาพอสมควร และได้นำข้อผิดพลาดของทีมเราเอง มาปรับปรุงแก้ไขข้อผิดพลาด ในเก็บเเรกเราจะคว้าชัยชนะให้ได้”
“ถ้าในเกมแรกเราสามารถเก็บชัยชนะได้ ก็จะเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับทีมมากขึ้น และมีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปมากขึ้นค่ะ”
“รอบแรกเรามีการแข่งขันทั้งหมด 3 นัด ทุกนัดสำคัญหมด มองเกมต่อเกม เป้าหมายหลักคือ 2 นัดแรก ต้องชนะเท่านั้น เหลือ 1 นัดกับออสเตรเลีย ถ้าเสมอเขาได้ ก็ถือว่าเราประสบความสำเร็จ และถ้าหากชนะได้ถือว่าเป็นกำไรค่ะ”
สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย จัดขึ้นเพื่อหาทีมเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2023 ระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม – 20 สิงหาคม 2566 ซึ่งมีประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วมกัน
โดย ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงสนาม นัดแรก กลุ่ม B พบกับ ฟิลิปปินส์ ที่สนาม ดีวาย พาทิล ในวันที่ 21 มกราคม 2565 เวลา 19.00 น. (ตามเวลาไทย) ถ่ายทอดสด ทางแอพพลิเคชั่น ELEVEN SPORTS



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด