:::     :::

'นิว'ปูเสื่อรอการ์ลอสแจ้งเซบีย่าขอย้ายทีม

วันพุธที่ 19 มกราคม 2565
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล มีความหวังในการคว้าตัว ดีเอโก้ การ์ลอส เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิลเพิ่มสูงขึ้น หลังจากนักเตะแจ้งเรื่องต่อต้นสังกัด เซบีย่า ว่าขอย้ายทีมเดือนนี้

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า การ์ลอส ได้ทำหนังสือแจ้งต่อประธานสโมสรและผู้จัดการสโมสรเรื่องขอย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังรับทราบข้อเสนอที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยื่นมาให้ตั้งแต่ต้นเดือน

เซบีย่า ไม่ปิดกั้นการย้ายทีมของ การ์ลอส แต่ต้องการข้อเสนอในราคาที่เหมาะสมเท่านั้น ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยืนยันจะไม่จ่ายเกินงาม หลังมีข่าวเตรียมปรับปรุงข้อเสนอรอบใหม่ไปที่ 30 ล้านปอนด์ และน่าจะจบเพียงตัวเลขนี้เท่านั้น

ทั้งนี้ หากทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้เมื่อไหร่ เรื่องสัญญาส่วนตัวระหว่าง นิวคาสเซิ่ล กับกองหลังวัย 28 ปี ไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่างใด เพราะเจ้าของใหม่กลุ่มทุนซาอุดิ พับลิก อินเวสต์เมนท์ ฟันด์ ของซาอุดิอาราเบีย ที่เข้ามาเทกโอเวอร์สโมสรตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว พร้อมอนุมัติงบสนับสนุนเต็มที่

สำหรับ นิวคาสเซิ่ล เพิ่งเสริมทัพให้ผู้จัดการทีม เอ็ดดี้ ฮาว ไปสองราย ค่าตัวรวมกันราวๆ 40 ล้านปอนด์ จากการคว้าตัว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาจาก แอตเลติโก มาดริด ค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (อาจเพิ่มเป็น 15 ล้านปอนด์) และ คริส วูด กองหน้าจาก เบิร์นลี่ย์ ตามค่าฉีกสัญญา 25 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด