:::     :::

เปแอสเชอาจตัดใจปล่อยยืมอีการ์ดี้ทำยูเว่นั่งไม่ติด

วันพุธที่ 19 มกราคม 2565
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อาจตัดสินใจยอมปล่อย เมาโร อีการ์ดี้ แบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ กลายเป็นข่าวดีสำหรับ ยูเวนตุส ที่เฝ้ามองอยู่นานแสนนาน

อีการ์ดี้ ตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส มาตั้งแต่ตอนอยู่ อินเตอร์ มิลาน แล้ว และตอนนี้ยังคงจับตามองผลงานและสถานการณ์ของดาวยิงอาร์เจนไตน์อยู่เรื่อยๆ โดย ม้าลาย มีแผนขอยืมตัวในเดือนมกราคมนี้ แต่โอกาสที่ เปแอสเช จะตอบรับข้อเสนอแทบมองไม่เห็น

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ต้องการโละนักเตะหลายคนออกจากทีมก็จริง แต่ต้องการขายขาดให้ได้ราคาที่น่าพอใจ ไม่ว่าจะเป็น อีการ์ดี้, ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ หรือ เลย์แว็ง กูร์กซาว่า

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมผ่านไปเกินครึ่งทางแล้ว ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการยื่นเข้ามา ทำให้ เปแอสเช อาจพิจารณาปล่อยยืมเพื่อเป็นการบรรเทาเรื่องค่าเหนื่อยในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

ด้วยเหตุนี้ จึงเข้าทาง ยูเวนตุส ที่กำลังมองหาตัวรุกคนใหม่เข้ามาเสริมทีมในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง เพื่อมาแทนที่ เฟเดริโก้ เคียซ่า ที่บาดเจ็บเข่าอย่างหนักจนต้องผ่าตัด หมดสิทธิ์ลงเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว ขณะที่ตัวเลือกอื่นๆ ซาร์ดาร์ อัซมูน หรือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่สามารถจ่ายไหว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด