:::     :::

เซอร์ชาร์ลส์เชื่อแฟน76เซอร์พยาบาทซิมม่อนส์ควรเทรดทิ้ง

วันพุธที่ 19 มกราคม 2565
579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาร์ลส์ บาร์คลี่ย์ ตำนานฟอร์เวิร์ด เอ็นบีเอ แสดงความเห็นแนะนำแฟรนไชส์ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส สมควรเทรดการ์ดเจ้าปัญหา เบน ซิมม่อนส์ ให้พ้นจากทีมเพราะอยู่ไปก็สร้างบรรยากาศเป็นพิษ อีกทั้งแฟนบอลที่ฟิลลี่หากเกลียดใครไม่ลืมง่ายๆ ดังนั้นคงยากให้อภัยแบ็คคอร์ทออสซี่

ฟอร์เวิร์ดดีกรีฮอล ออฟ เฟม ถือว่าผูกพันกับเมืองฟิลาเดลเฟียและแฟนบาสฯ 76เซอร์ส พอสมควรเพราะตลอด 8 ปีแรกอาชีพรับใช้แฟรนไชส์แห่งนี้ จึงทราบถึงแคแรคเตอร์กองเชียร์ว่าดุดัน เรื่องดีจำจนตาย เรื่องร้ายก็พยาบาททั้งชีวิต 

กับกรณี ซิมม่อนส์ ที่หาเรื่องพยศทีม สร้างปัญหาสารพัด จึงกล้าพูดว่าการ์ดวัย 25 ปีไม่มีทางญาติดีกับแฟน ฟิลาเดลเฟีย ได้อีก เห็นสมควรเทรดทิ้งก่อนเส้นตาย 10 .

คุณต้องเดินก้าวข้ามจากสถานการณ์ความสัมพันธ์แย่ๆนี้การเปิดปากกับทีเอ็มซี สปอร์ตส์’ 


พวกเขาไม่ต้องพึ่งหมอนั่นก็ได้ ฤดูกาลนี้ โฌแอล เอ็มบีด แบกทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ดังนั้นอย่างนั่งเสียดายความสามารถของ ซิมม่อนส์ อีก” 

ผู้บริหารต้องกล้าตัดสินใจ แต่ที่แน่ๆ เบน ซิมม่อนส์ ไม่มีทางได้เล่นให้ฟิลลี่อีกครั้ง แฟนบาสฯไม่มีทางให้อภัยเจ้านั่นแหง... ผมรู้จักแฟนบาสฯที่นั่นดี

หากจำไม่ผิดสถานะของผมก็คือ ชาร์ลส์ บาร์คลี่ย์ ลูกกะหรี่อยู่หลายปีเมื่อกลับไปเยือนที่นั่นหลังโยกย้ายออกไป”  

ออล-สตาร์ 3 สมัยยังไม่ได้เล่นให้ 76เซอร์ส เลยในฤดูกาลนี้นับจากดราม่าพยศขอย้ายทีมตั้งแต่ซัมเมอร์ ถึงขั้นเบี้ยวเทรนนิ่งแคมป์, เข้ารายงานตัวแบบขอไปที และหาเรื่องปฏิเสธลงแข่งโดยอ้างสภาพจิตใจไม่พร้อม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})