:::     :::

กูรูผิดหวังภ.กาย"โด้"ต้องคุมให้ดีกว่านี้

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 2565
1,240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ ทาวน์เซนด์ นักวิเคราะห์ ทอล์กสปอร์ต ไม่สบายใจที่เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แสดงท่าทางขาดความเคารพต่อผจก.ทีม ราล์ฟ รังนิก หลังโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 วานนี้ เพราะมันให้กุนซือด้อยบารมี จนเด็กในทีมอาจเอาเยี่ยง

โรนัลโด้ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงตัวจริงให้ทีม อยู่ในสนามไม่จบเกมหลังถูกเปลี่ยนตัวออกในนาที 71 โดยมี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลงเล่นแทน ซึ่งหลังจากนั้นดาวเตะวัย 37 ปี ก็ออกอาการหงุดหงิดชัดเจน บ่นเป็นหมีกินผึ้งใส่บอส แถมนั่งจุ้มปุ๊กขวางทางเดินไม่ยอมกลับเก้าอี้สำรอง

การปะทะคารมแบบนั้นระหว่างซีอาร์ 7’ กับ รังนิก ที่ออกมา ฐานะอดีตกองกลางทีมชาติไอร์แลนด์ชี้ว่าไม่งามเลย เก๋าๆอย่าง คริสเตียโน่ ควรจัดการอารมณ์ได้มืออาชีพกว่านั้น 

เราสามารถเห็นว่า รังนิก ยังอธิบายกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่อ พยายามให้หมอนั่นคลายอารมณ์บูดลง - โรนัลโด้ ที่เราเห็นวานนี้ไม่ใช่คนเดิมกับเคยเป็นในส่วนใหญ่กองกลางผู้มีประสบการณ์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กว่า 200 นัดแสดงความเห็น 


ผมประหลาดใจที่มันคือ โรนัลโด้ แปลกใจจริงๆ เขาควรจัดการอารมณ์ได้ดีกว่านั้น” 

คุณอย่าเอาตัวเองเป็นใหญ่ แม้ที่ผ่านมาส่วนมากเป็นแบบนั้น - เกมคืนวานมันคือเรื่องต้องปิดงาน เพื่อเอาสามแต้ม สกอร์ก็ขาดตั้ง 3-0 แล้ว” 

การไม่แสดงความดีใจกับประตูที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำได้ก็อีกเรื่อง - รังนิก ต้องเรียกหมอนั่นมาตำหนิหลังเกม แกสมควรต้องทำหากเห็นว่าตัวเองมีบารมีมากกว่านักเตะ แม้มีแต่ทำให้ทุกอย่างแย่แต่ก็ต้องสั่งสอนให้รู้บ้าง” 

หรือหากไม่ใช่โค้ชก็ต้องทีมเมตคนอื่นสะกิดเตือน - ให้เด็กมาบอกอาจเสียหน้า อาจเป็น ราฟาแอล วาราน ไหม?, บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็ยังไหว” 

โรนัลโด้ คัมแบ็คปีศาจแดงเที่ยวนี้ดูยังไม่สามารถกลืนกับขุมกำลัง ยูไนเต็ด ได้เพราะเพิ่งจวกความเหยาะแหยะของรุ่นน้องที่ปฏิเสธการเข้ายิมฯเมื่อซ้อมมื้อปกติเสร็จ ส่วนการปฏิบัติต่อแฟนบอลยิ่งแย่เพราะไม่เคยปรบมือขอบคุณที่ตามมาเชียร์หลังจบเกมเวลาเล่นทีมเยือน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})