:::     :::

ผอ.กีฬาบาร์ซ่าผายมือไล่เดมเบเล่ไปที่ชอบๆ

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 2565
1,490
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการกีฬา บาร์เซโลน่า ขานรับการตัดสินใจของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ เรื่องไม่เอาตัวรุก อุสมาน เดมเบเล่ ไว้ในแผนงาน เมื่อออกมาให้สัมภาษณ์ไล่ดาวเตะเฟร้นช์แมนย้ายทีมตลาดม.ค.นี้เลย

เดมเบเล่ เหลือสัญญาแค่ มิ.. 2022 แต่ก็เตะถ่วงไม่เซ็นเพิ่มเพราะยากยอมรับเงื่อนไขส่วนตัวจากข้อผูกมัดฉบับใหม่ 

ล่าสุดพอบาร์ซ่าประกาศรายชื่อใช้งานเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมเยือน แอธ.บิลเบา แบบไร้ปีกวัย 24 ปี ทางซินญอร์ อเลมานี่ ก็เผยเบื้องหลังความพยายามต่อสัญญา เดมเบเล่ แต่เจ้าตัวยึกยักเอง 

เราเริ่มต้นหารือกับเอเยนต์ของ เดมเบเล่ ตั้งแต่เดือนก..” การเปิดปากกับมาร์ก้า


เวลาล่วงเลยไปกว่า 7-8 เดือนจากตอนนั้นที่ตั้งโต๊ะเจรจากัน บาร์เซโลน่า ก็พยายามปรับเงื่อนไขที่ต่างๆไปให้ สโมสรทำทุกทางเพื่อให้ผู้เล่นยังอยู่กับเราต่อ

ข้อเสนอทำไปตามระบบทุกอย่าง แต่โดนเอเยนต์หมอนั่นปัดตก ถึงตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่ 11 วันก่อนเข้าเฟสสุดท้ายของสัญญา สโมสรก็เข้าใจแล้วว่าผู้เล่นไม่อยากเซ็นเพิ่ม เขาไม่เชื่อมั่นต่อแผนงาน บาร์เซโลน่า” 

เจ้าตัวกับเอเยนต์ได้ถูกแจ้งให้ออกไปจากสโมสรแห่ง หาการซื้อ-ขายให้ลุล่วงก่อน 31 .. แล้วในแง่ของสถานการณ์ทางกีฬาโค้ชเราก็ไม่อยากร่วมงานกับผู้เล่นที่ขาดความไว้วางใจกับโปรเจคต์ แล้วคงไม่มีส่วนร่วมฐานะกลุ่มใช้งานไปตลอดจากนี้” 

แม้สิ่งนี้ไม่ใช่ความตั้งใจที่สโมสรอยากให้เกิดขึ้น แต่เมื่อเป็นการตัดสินใจของโค้ช ทางเราก็สนับสนุนเขาอย่างเต็มที่เพราะดูเหมือนว่าองค์กรมีทัศนคติที่เชื่อมโยงกันนั่นเอง” 

หมุดหมายของ อุสมาน ยังไม่ชัดเจน แต่คาดว่าคือพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำมาโดย นิวคาสเซิ่ล เศรษฐีใหม่ที่สะสมขุมกำลังเพื่อหนีตาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด