:::     :::

แทนเนฮิลล์ภูมิใจกับการต่อสู้ของเพื่อนร่วมทีม

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน แทนเนฮิลล์ ภูมิใจกับเพื่อนร่วมทีมที่ร่วมกันต่อสู้ท่ามกลางปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บตลอดซีซั่นจนทำ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ จบอันดับ 1 ของเอเอฟซี

ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกภูมิใจกับการต่อสู้ของเพื่อนร่วมทีมจนจบฤดูกาลปกติในฐานะทีมอันดับ 1 ของเอเอฟซีด้วยสถิติ 12-5 ก่อนจะลงเผชิญหน้ากับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในรอบดิวิชันนอลวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ไททั่นส์ เริ่มต้นฤดูกาลด้วยสถิติ 2-2 ก่อนเดินหน้าคว้าชัยชนะ 6 เกมติดต่อกันโดยเอาชนะทั้ง บัฟฟาโล่ บิลล์ส หรือ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ สองคู่ปรับสำคัญในเอเอฟซี แต่สะดุดพ่ายทั้ง ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ทว่าทีมของเฮดโค้ช ไมค์ วราเบล แก้ตัวด้วยการคว้าชัย 4 จาก 5 เกมสุดท้ายเข้าป้ายอันดับ 1 ของคอนเฟอเรนซ์สำเร็จ ทั้งที่มีผู้เล่นทีมบุกเพียง 3 คนที่ลงเล่นครบ 17 เกม แต่มีผู้เล่นทักษะสูงหลายตำแหน่งพลาดการลงเล่นรวมกันถึง 112 เกม มากสุดของเอ็นเอฟแอล แต่ยังสามารถจบซีซั่นด้วยสถิติ 12-5 


'ผมชอบทำอย่างนั้น และผมภูมิใจในตัวพวกเรา และวิธีการที่เราได้ต่อสู้อย่างหนัก และยังคงหาวิธีที่จะชนะต่อไป' แทนเนฮิลล์ กล่าว 'ดังนั้นมันจึงไม่ได้สมบูรณ์แบบและสวยงามเสมอไป มันคือฟุตบอล มันไม่เคยเป็น ดังนั้นความจริงที่ว่าเราสามารถหาวิธีที่จะชนะต่อไปนั้นสนุกมาก' 

แบรนด์ฟุตบอลของ ไททั่นส์ อาจไม่สวยที่สุด ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้การจบฤดูกาลปกติในฐานะทีมอันดับ 1 ของเอเอฟซีไม่ได้เป็นที่ยอมรับเหมือน บิลล์ส หรือ ชีฟส์ สองทีมร่วมคอนเฟอเรนซ์ แต่ถ้าสภาพพร้อมสมบูรณ์ เทนเนสซี่ สามารถเล่นฟุตบอลดีที่สุดได้เช่นกันและ ไททั่นส์ น่าจะดีขึ้นกว่าเดิมในวันเสาร์นี้หลังการกลับมาของ เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี 

แทนเนฮิลล์ มีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กเพียง 89.6 ในช่วงฤดูกาลปกติ ซึ่งเป็นผลงานต่ำสุดนับตั้งแต่ปี 2015 แต่เขามีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กมากกว่า 100 ตลอด 3 เกมหลังสุด หลังมีเรตติ้งเกิน 100 เพียง 3 ครั้งเท่านั้นจาก 14 เกมแรกของซีซั่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด