:::     :::

แม็คเวย์เผยแรมส์เคารพเบรดี้แต่ไม่กลัว

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565
3,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเวย์ ซูฮกในความสามารถของ ทอม เบรดี้ ที่เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ประสบความสำเร็จมากสุดตลอดกาลของเอ็นเอฟแอล แต่ยืนยันว่าไม่หวั่นเกรงจอมทัพ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส แต่อย่างใด

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ ที่มีคิวลงเล่นรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวันอาทิตย์นี้ เปิดเผยว่าเขามีความเคารพอย่างสูงต่อ ทอม เบรดี้ ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ตลอดอาชีพ แต่ยืนยันว่าไม่กลัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีแต่อย่างใด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมหมายความว่าเขามีประสบการณ์มากมาย' แม็คเวย์ กล่าวถึง เบรดี้ 'เขาฉลาดมาก เขากระตุกร่างกายส่วนบนของเขาและสามารถเอาชนะมันได้ เขาตระหนักดีว่าเกิดอะไรขึ้น ดังนั้นผมคิดว่าวิธีดีที่สุดคือพยายามโน้มน้าวและส่งผลกระทบ ย้ายเขาออกจากจุดของเขา สามารถเอาชนะด้วยการรัชของคุณ พูดอาจง่ายกว่าทำ มันเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ประสบความสำเร็จมากสุดตลอดกาล'

แรมส์ ยังมีสัตว์ร้ายอยู่ข้างหน้าที่จะทำให้ชีวิตของ เบรดี้ ยุ่งยากขึ้น โดยเฉพาะผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี 3 สมัยอย่าง แอรอน โดนัลด์ ที่จะทำลายล้างตรงกลาง รวมถึง วอน มิลเลอร์ กับ เลนเนิร์ด ฟลอยด์ ที่จะคอยสร้างปัญหาจากด้านข้าง


โดนัลด์ จะเป็นกุญแจสำคัญของเกมในวันอาทิตย์นี้ เหมือนกับควอร์เตอร์แบ็กทั้งหมด ความกดดันจากด้านในจะเป็นสิ่งสำคัญยิ่งในการขัดขวาง เบรดี้ และไม่มีใครทำได้ดีไปกว่า โดนัลด์ ซึ่งดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 30 ปีอยู่อันดับ 6 ของเอ็นเอฟแอลในการกดดันควอร์เตอร์แบ็กรวมกัน 65 ครั้งในซีซั่นนี้ มากสุดสำหรับไลน์แมนตรงกลาง

ด้าน มิลเลอร์ กล่าวถึง เบรดี้ ก่อนลงเผชิญหน้ากันในวันอาทิตย์นี้ว่า 'ทอม มองเห็นทั้งสนาม และเราทุกคนรู้เกี่ยวกับ ทอม ในเพลย์ออฟ เขาน่าทึ่งมาก เราต้องเล่นบอลให้ดีที่สุดเพื่อสร้างโอกาส'

เบรดี้ เชี่ยวชาญในการปล่อยบอลอย่างรวดเร็ว เขาถูกกดดันเพียง 16.1 เปอร์เซ็นต์ของการดร็อปแบ็คในซีซั่นนี้ น้อยสุดในเอ็นเอฟแอล ซึ่งรวมถึงการเล่นรอบเพลย์ออฟ การถูกกดดันน้อยมาจากการปล่อยบอลออกเฉลี่ย 2.48 วินาทีของ เบรดี้ เร็วสุดเป็นอันดับ 2 ในปี 2021 รองจาก เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่ปล่อยของเฉลี่ย 2.38 วินาที แต่ เบรดี้ ปล่อยบอลออกเฉลี่ย 2.17 วินาทีในเกมเพลย์ออฟกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เร็วสุดสำหรับเขาในทุกเกมนับตั้งแต่ปี 2016


แรมส์ เคยเอาชนะ บัคคาเนียร์ส 34-24 ในเกมสัปดาห์ที่ 3 โดยไม่ได้กดดันควอร์เตอร์แบ็กจากการขว้างเร็ว 28 ครั้ง และ เบรดี้ ขว้างคอมพลีต 41 จาก 55 ครั้ง ระยะ 432 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ แต่ แรมส์ แซ็ค เบรดี้ ได้ 3 ครั้งและกดดันควอร์เตอร์แบ็กอีก 5 ครั้งเมื่อ เบรดี้ ไม่ได้ปล่อยบอลเร็ว

'ผมคิดว่ามันเป็นการเคารพอย่างสูง แต่ไม่กลัว' แม็คเวย์ กล่าวถึงความรู้สึกของ แรมส์ ที่มีต่อ เบรดี้ 'ดังนั้นในฐานะคู่แข่ง เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเป็นปรากฎการณ์ เรามีความเคารพเขาอย่างสูง แต่เราจะมีความคาดหวังและความคาดหวังว่าเรากำลังเตรียมพยายามเพื่อชนะเกมนี้ ดังนั้นเราจึงรู้ว่าความท้าทายที่ยิ่งใหญ่จะเป็นอย่างไร เราต้องมีสัปดาห์ที่ดีของการทำงาน จากนั้นไปเล่นให้สุดความสามารถของเราและปล่อยชิปตกในที่ที่พวกเขาอาจทำได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด