:::     :::

เบอร์โรว์มุ่งมั่นสร้างมาตรฐานใหม่ของเบงกอลส์

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565
509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตั้งเป้าหมายสร้างมาตรฐานใหม่ให้ทีมเสือลายพาดกลอนคว้าตั๋วเล่นเพลย์ออฟทุกปี

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ คาดหวังถึงการนำทีมเสือลายพาดกลอนสร้างมาตรฐานใหม่ของแฟรนไชส์ด้วยการคว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟทุกปีในอนาคตข้างหน้า หลังจอมทัพวัย 25 ปีนำ เบงกอลส์ คว้าชัยชนะในเพลย์ออฟครั้งแรกในรอบ 31 ปี ก่อนจะลงเผชิญหน้ากับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในรอบดิวิชันนอลวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เบอร์โรว์ นำ เบงกอลส์ คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีเหนือครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2015 ด้วยสถิติ 10-7 ก่อนคว้าชัยชนะในเพลย์ออฟรอบไวลด์คาร์ดครั้งแรกในรอบ 31 ปีหลังการเอาชนะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 26-19 ก่อนลงเล่นรอบดิวิชันนอลกับ ไททั่นส์ ในวันเสาร์นี้ 

'ผมพยายามมองข้ามมันและทั้งหมดนั้น เพราะมันจะเป็นอย่างนี้ต่อจากนี้ไป' เบอร์โรว์ กล่าว 'มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา แต่ตอนนี้นี่เป็นมาตรฐานขั้นต่ำสำหรับทุกปีในอนาคตข้างหน้า'


นั่นเป็นความมั่นใจที่ควรคาดหวังจากควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ หลัง เบอร์โรว์ ขว้าง 4,611 หลาและขว้างคอมพลีต 70.4 เปอร์เซ็นต์ ดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล เพียงแค่การเล่นอาชีพฤดูกาลที่สองของเขา แต่สำหรับแฟนๆเบงกอลส์คงต้องใช้เวลาพอสมควรสำหรับการความคุ้นเคยกับแนวคิดเรื่องการผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟจะเป็นมาตรฐานขั้นต่ำของทีมเสือลายพาดกลอน

เบงกอลส์ เคยคว้าตั๋วเข้าเพลย์ออฟ 5 ปีติดต่อกันในช่วงปี 2011-2015 แต่ร่วงตกรอบไวลด์คาร์ดทั้งหมด พวกเขายังรอคอยการเข้ารอบเพลย์ออฟยาวนานถึง 15 ปีในช่วงปี 1991-2005 หลังการคว้าชัยชนะในเพลย์ออฟครั้งสุดท้ายครั้งเกมชนะ ฮิวสตัน ออยเลอร์ส 41-14 เมื่อวันที่ 6 มกราคม 1991 

เบอร์โรว์ หวังจะนำโมเมนตัมในเพลย์ออฟของ เบงกอลส์ ลงเผชิญหน้ากับ ไททั่นส์ ในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟวันเสาร์นี้ ซึ่งอาจจะเป็นการคว้าชัยชนะในรอบเพลย์ออฟ 2 เกมติดต่อกันของทีมเสือลายพาดกลอนเหมือนในช่วงปี 1988-1989 

'ผมคิดว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว' เบอร์โรว์ กล่าว 'โชคไม่ดีที่ผมได้รับบาดเจ็บ แต่ปีที่แล้วเราไม่ดีมากนัก แต่ปีนี้ นี่คือความคาดหวัง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด