:::     :::

อีเกิ้ลส์หนุนเฮิร์ตส์เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565
494
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ได้รับการการันตีอนาคตจากผู้จัดการทั่วไป ฮาววี่ โรสแมน

ฮาววี่ โรสแมน ผู้จัดการทั่วไปของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยกย่องพัฒนาการของ เจเล็น เฮิร์ตส์ พร้อมยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะเป็นจอมทัพตัวจริงของแฟรนไชส์ในซีซั่น 2020 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เราพูดถึง เจเล็น และการเติบโตที่เขามี จริงๆแล้วเป็นผู้เล่นตัวจริงปีแรก ผู้เล่นปีที่สองที่นำทีมนี้เข้ารอบเพลย์ออฟ ประทับใจมากกับจรรยาบรรณในการทำงานของเขา ความเป็นผู้นำของเขา' โรสแมน กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี 'ครั้งสุดท้ายที่เราคุยกันคือระหว่างแคมป์ และเราบอกว่าเราอยากเห็นเขาจับเขาวัว และเขาทำอย่างนั้นแน่นอน'

เฮิร์ตส์ พัฒนาขึ้นระหว่างฤดูกาลโดยพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถเป็นภัยคุกคามของเกมป้องกันคู่แข่ง ในขณะที่ อีเกิ้ลส์ เริ่มต้นซีซั่นด้วยสถิติ 2-5 ก่อนจะพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าตั๋วเล่นเพลย์ออฟด้วยสถิติ 9-8 แต่จอมทัพปีสองแสดงให้เห็นถึงปัญหาในเกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตกเพลย์ออฟรอบไวลด์คาร์ด ทำให้เกิดคำถามว่า อีเกิ้ลส์ จะตัดสินใจอัพเกรดตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กในช่วงปิดฤดูกาลนี้หรือไม่ 


ส่วน นิค ซีเรียนนี่ เฮดโค้ชอีเกิ้ลส์กล่าวเสริมว่า 'เจเล็น รู้ว่าเขาอยู่ตรงไหนกับเรา เขารู้ว่าเขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา คุณรู้ได้อย่างไรว่าคุณยืนอยู่ตรงไหนกับสตาฟฟ์โค้ช? เพราะคุณสื่อสารและพูดซ้ำแล้วซ้ำเล่า ดังนั้น เจเล็น จึงรู้ว่าเขายืนอยู่ที่ใดกับเรา ผมคิดว่าเขาทำานได้ดีขึ้นตลอดทั้งปี ตามที่เราคุยกัน ไม่มีความลับที่นั่น เขารู้ว่าเขาเป็นคนของเรา'

เฮิร์ตส์ ยอมรับว่ามีบางอย่างที่เขาต้องปรับปรุงโดยเฉพาะการขว้างบอลไม่ว่าจะระยะสั้นหรือยาว ในขณะเดียวกัน โรสแมน ยืนยันว่า อีเกิ้ลส์ พร้อมจะช่วยควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีพัฒนาเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นด้วยเช่นกัน

'เราต้องทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้เพื่อช่วยเขาพัฒนาต่อไป' โรสแมน เผย 'แล้วเราจะทำอย่างนั้นได้อย่างไร? ด้วยการรายล้อมเขาด้วยผู้เล่นที่ดีจริงๆ'

อีเกิ้ลส์ มีทุนสำหรับการสร้างทีมรายล้อม เฮิร์ตส์ จาก 3 สิทธิ์รอบแรกจากร่างดราฟท์ปี 2022 ที่ โรสแมน เปิดเผยว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนประเมินและหาวิธีสร้างทีมต่อไป

'สิ่งที่เรากำลังทำอยู่ตอนนี้คือเรากำลังประเมินทีมของเราและหาวิธีสร้างต่อไป' โรสแมน กล่าว 'เราไม่มีความสุขกับการที่ฤดูกาลของเราสิ้นสุดในเพลย์ออฟ เราต้องการสร้างทีมที่มีเกมเพลย์ออฟในบ้าน ได้เล่นต่อหน้าฐานแฟนคลับของเรา ทีมได้บาย โอกาสเหล่านั้น, ทรัพย์สินเหล่านั้นทำให้เราสร้างต่อไปได้ ช่วยให้เราเพิ่มผู้เล่นที่ดีเข้ามาในทีมนี้ได้จริงๆ งานของเราคือมองทุกอย่าง ประเมินทุกตำแหน่งและผู้เล่นทุกคน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด