:::     :::

โค้ชอ้นหวังพาเทโรคว่ำปราการเก็บแต้มหนีตาย

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชอ้น หวัง "เทโร" เก็บสามแต้ม จากสมุทรปราการ เพื่อหนีโซนอันตราย

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 18 คู่ระหว่าง สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมอันดับ 14 จะเปิด สมุทรปราการ สเตเดียม พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 11 ในวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565 เวลา 17.30 น. 
สำหรับ สมุทรปราการเพิ่งเดินทางไกล ก่อนจะพ่าย สงขลา เอฟซี ในการดวลจุดโทษ ส่วน เทโร พลิกล็อค ล้มทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาได้ ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย
โดย รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอน โปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวว่า "การเอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้นั้น ทำให้ทีมมีกำลังใจมากขึ้น ผมมองว่ามันเป็นความโชคดีส่วนหนึ่ง และเกมนี้เราพยายามหมุนเวียนนักเตะด้วย เพื่อให้ตัวหลักได้พัก และมีหลายคนไม่ได้เล่นในเกมที่ผ่านมา"
"การเจอกับ สมุทรปราการ ซิตี้ เราห้ามประมาทเด็ดขาด เพราะทั้งสองทีมมีความใกล้เคียงกัน ซึ่งอยู่โซนอันตรายทั้งคู่ เราต้องเตรียมตัวให้พร้อม ในเกมนี้เราจะขาดแนวรับสองรายคือ เฉลิมศักดิ์ อักขี และ ชุมพล บัวงาม สองแนวรับ ที่ติดโทษแบน นั้นอาจจะเป็นปัญหาของเรา"
"เราพยายามทำให้ดีที่สุดเสมอ อย่างเกมกับ โคราช ผมไม่สามารถตำหนินักเตะได้เลย ต้องยอมรับกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น เพราะถ้ามองรายละเอียดแล้ว ผมว่าเราทำได้ดี แต่แค่เราทำประตูไม่ได้ ก็ต้องไปแก้ไข เราต้องพยายามเก็บแต้ม เพื่อโอกาสในการอยู่รอดปลอดภัย นั้นคือเป้าหมายในลีกของเราในฤดูกาลนี้"
"ส่วนบอลถ้วย ผมมองว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ เราจะพยายามไปให้ลึกที่สุด ผมยังจดจำช่วงเวลาทีได้แชมป์ลีก คัพ กับ เทโร ได้ดี เราเองก็แอบหวัง อยากจะมีรางวัลอะไรที่มันชัดเจน เพื่อตอบแทนทุกคน และแฟนบอลของสโมสร"
"เกมกับสมุทรปราการ เราอาจจะมีความได้เปรียบเรื่องการเดินทาง แต่เราเองมีอาการล้า แต่มองไปว่า พวกเขาแพ้มา อยากจะหาจุดเปลี่ยน เราเองต้องพยายามสู้ และใช้ความได้เปรียบตรงนี้"
"ขอบคุณแฟนบอลเทโร ทุกคนเสมอครับ อยากให้ทุกคนมาให้กำลังใจน้องๆ ต่อไป ไม่ว่าจะเกมในบ้านหรือนอกบ้าน เกมกับโคราช ผมอยากขอโทษแทนทุกคนในทีมที่เราทำเต็มที่แล้วแต่ไม่ได้ผลที่ต้องการอยากให้ทุกคนมาเชียร์เยอะๆครับ"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด