:::     :::

เราคือครอบครัว!โรเชลารับท่าเรือเจอโควิดเล่นงานหนัก

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565
671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดาบิด โรเชลา กองหลังกัปตันทีม การท่าเรือ เอฟซี อัพเดทสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับทีมในปัจจุบัน พร้อมมองว่าเป็นช่วงเวลาพิสูจน์ เราคือครอบครัว

สิงห์เจ้าท่า กำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากภายในทีม หลังตรวจพบนักกีฬา และ เจ้าหน้าที่ทีม ติดเชื้อโควิด-19 รวมถึง 14 คน จนทำให้ การแข่งขันฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2021 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เดิมทีจะพบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด วันที่ 19 มกราคม 2565 ต้องถูกเลื่อนออกไปก่อน 
ดาวเตะชาวสเปน กล่าวถึงสิ่งที่เกิดขึ้นว่า “ก่อนอื่นผมอยากขอบคุณแฟนบอล ที่แสดงความเป็นห่วงเราเข้ามา อย่างที่ทุกคนรู้ ตอนนี้สโมสรเรากำลังเจอปัญหาโควิด-19 เหมือนกับหลาย ๆ สโมสร แน่นอนว่านี่เป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่ยังโชคดีที่ส่วนใหญ่ไม่มีอาการ ซึ่งถือว่าดีมาก”
“ที่ผ่านมา เราพยายามดูแลตัวเองเต็มที่ เช่นเดียวกับสโมสร คุณแป้ง (นวลพรรณ ล่ำซำ) ที่คอยกำชับ และ ดูแลพวกเรามาตลอด และ ในสถานการณ์แบบนี้แม้ว่ามันจะยากลำบาก แต่ผมคิดว่านี่คือเวลาพิสูจน์ว่าเราคือครอบครัว และ เราพยายามช่วยเหลือซึ่งกัน และ กัน ให้มากที่สุด”
นอกจากนี้ กองหลังวัย 31 ปี ยังกล่าวถึงผลงานการออกสตาร์ทช่วงเลกสอง ที่ขุนพล สิงห์เจ้าท่า ไม่ชนะใคร 3 นัดติตด่อกันรวมทุกรายการว่า 
“เราไม่ชนะในเกมที่แล้ว (บุกเสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-0) แต่ทีมยังเต็มไปด้วยความมั่นใจ ผู้เล่นหลายคนของเรา มีประสบการณ์ และ พยายามสื่อสารกันอยู่ตลอด เราทุกคนรู้ดีว่าปกติแล้ว เลกสอง จะเป็นงานยากกว่า เลกแรก เสมอ เพราะสถานการณ์หลาย ๆ อย่างเปลี่ยนไป และ ทุกทีมต่างพัฒนาขึ้น แต่ผมก็เชื่อว่าเราจะกลับมาได้”
“แน่นอนว่าเราคิดถึงแฟนบอล ผมพูดอยู่เสมอว่า แฟนบอลสำคัญกับเราขนาดไหน พวกเขาคือจิตวิญญาณ และ การมีพวกเขาทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น ทั้งในแง่ฟอร์มการเล่น และ สภาพจิตใจ เราจะสู้ต่อไปเพื่อตอบแทนสิ่งที่พวกเขามอบให้กับเรา” อดีตกองหลังเยาวชนทีมชาติสเปน ทิ้งท้าย
ทั้งนี้ การแข่งขันฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2021 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบกับ การท่าเรือ เอฟซี จะเปลี่ยนไปแข่งขันในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 ที่สนามบีจี สเตเดียม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด