:::     :::

โค้ชง้วนวังบีจีล้มหนองบัวเป็นจุดเปลี่ยนในเลก2

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565
658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชง้วน" หวัง บีจี ชนะ หนองบัว เพื่อเป็นจุดเปลี่ยนทีมในไทยลีก เลกสอง

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 18 คู่ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 จะเปิด บีจี สเตเดียม พบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 8 ในวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565 เวลา 19.00 น. 
บีจี เพิ่งเปลี่ยนแปลงโค้ช จาก ดุสิต เฉลิมแสน มาเป็น สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ หลังไม่ชนะในไทยลีกเลยในห้าเกมหลัง ส่วนหนองบัว กำลังร้อนแรง เอาชนะชลบุรี มาในเกมล่าสุด
โดย สุรชัย จตุรหัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เราต้องการจุดเปลี่ยน สำหรับบีจี  หนองบัว เกมที่แล้วพวกเขาเล่นในบ้านและชนะ ชลบุรี มา ทำให้พวกเขามั่นใจขึ้น ส่วนเรายังไม่ชนะใคร เราเองต้องการพลิกสถานการณ์ อาจจะเป็นวันของเรา ในการเล่นในบ้านเจอกับ หนองบัว เราอยากพลิกจังหวะของฟุตบอลให้มันเป็นไปตามที่เราต้องการ ทั้งแฟนบอล, นักกีฬา, ทีมงานสตาฟฟ์ และผู้บริหาร"
"การเจอกับ ทาร์เดลี เขาคงทำเต็มที่ เราต้องระวังพวกเขา เพราะเขาเป็นอาวุธเด็ดของหนองบัว และยังมี แฮมิลตัน อีกคน รวมถึงนักเตะหลายคนที่ต้องการเล่นกับทีมใหญ่อย่างบีจี เราต้องทำงานหนัก เพื่อให้เกมนี้เป็นจุดเปลี่ยนให้ได้"
"สภาพความพร้อม เรามีการตรวจโควิด สามวันต่อครั้ง เราไม่มีนักเตะคนใดที่ติดเชื้อ ทุกคนให้ความร่วมมือในการป้องกัน เกมนี้ คิดว่าทุกคนน่าจะพร้อมและคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})