:::     :::

ตามคาด!เลื่อนเกมไทยลีกราชบุรี-กิเลน

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565
461
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประกาศ : เลื่อนการแข่งขันไทยลีก 1 คู่ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด

บริษัท ไทยลีก จำกัด ขอประกาศเลื่อนการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก 2021/22 คู่ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด นัดที่ 139 วันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565 ออกไป
สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ที่เกิดขึ้น ทางสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้แจ้งถึงบริษัท ไทยลีก จำกัด ว่า นักกีฬารวมถึงทีมงานในสังกัดของสโมสรถูกตรวจพบเชื้อโควิด-19 และยังมีผู้มีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 15 คน เป็นเหตุให้นักฟุตบอล และทีมงานของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องรับการรักษาและกักตัวเพื่อเฝ้าระวังเพื่อสังเกตอาการ
และสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในฐานะคู่แข่งขันสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ในนัดที่ 139 มีมติเห็นชอบร่วมกันในการขอเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันตามที่สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ร้องขอ 
ในการนี้บริษัท ไทยลีก จำกัด ในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขัน จึงพิจารณาแล้วอนุญาตให้เลื่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2021/22 คู่ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565 ออกไป และไปทำการแข่งขันในวันพุธที่ 26 มกราคม 2565 แทน ซึ่งทั้งนี้ สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ดจำเป็นต้องดำเนินการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ ด้วยวิธีการ RT-PCR และนำส่งผลตรวจมายังฝ่ายจัดการแข่งขันของบริษัท ไทยลีก จำกัด เพื่อใช้อ้างอิงการลงทำการแข่งขันในวันดังกล่าว โดย บริษัท ไทยลีก ขอขอบคุณในความร่วมมือซึ่งกันและกันของทั้งสองสโมสรสำหรับการประกาศเลื่อนการแข่งขันครั้งนี้
อย่างไรก็ตาม ไทยลีก มีเจตนารมย์และความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพทุกระดับชั้นในสำเร็จลุล่วงในฤดูกาล 2564/65 และขอให้ทุกสโมสรปฏิบัติตามมาตรฐานการดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพ (SOP) และมาตรการพิเศษการขึ้นทะเบียนนักกีฬาทดแทน ในกรณีที่ทีมพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ที่ตกลงไว้ร่วมกันอย่างเคร่งครัด เพื่อให้การทำการแข่งขันฟุตบอลลีกภายในประเทศสำเร็จลุล่วงร่วมกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด