:::     :::

2กูรูทิศทางเดียวกันลินการ์ดไปนิวฯ12ล้านป.

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565
1,622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุ้ก เอ็ดเวิร์ดส์ แห่งสำนัก เทเลกราฟ ฟุตบอล และ เดวิด ออร์นสตีน จาก ดิ แอธเลติค ยูเค วิเคราะห์ไปในทิศทางเดียวกันว่า เจสซี่ ลินการ์ด เพลย์เมกเกอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสย้ายไปเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล 12 ล้านปอนด์ในตลาดม.ค.นี้แบบขายขาดมากกว่าล่องใต้ไป เวสต์แฮม

ลินการ์ด เหลือสัญญากับ ยูไนเต็ด ถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ขณะที่การเจรจาสัญญาใหม่ก็ไม่คืบหน้า ทำให้มีแนวโน้มที่จะแยกทางกันอย่างแน่นอน 

ทั้งนี้ปีศาจแดงไม่อยากปล่อยให้ทีมใดยืมดาวเตะผู้ดีอีกในช่วงสัญญาห้าเดือนสุดท้าย ต่อให้ประหยัดค่าจ้างกว่า 1.5 ล้านปอนด์ (7.5 หมื่นปอนด์-ต่อ-สัปดาห์) โดยหวังขายขาดเท่านั้น 

ทำให้ เอ็ดเวิร์ดส์ อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดสาลิกาดงว่าพร้อมดำเนินธุรกิจตามความต้องการของผจก.ทีม เอ็ดดี้ ฮาว ดูดแข้งวัย 29 กะรัตสู่เซนต์ เจมส์พาร์ค ก่อนเส้นตาย


โดยเงื่อนไขชำระเงินรวมมูลค่า 12 ล้านปอนด์ เพียงแต่มีออปชั่นที่ต้องทำสำเร็จจคงได้ครบทั้งเรื่องจำนวนเกมลงสนามและรักษาสถานะบนลีกสูงสุด

ด้าน ออร์นสตีน ก็เห็นไปในทางเดียวกันว่า นิวคาสเซิ่ล จะทำทุกวิถีทางเพื่อดึงเจสให้สำเร็จ แม้ลึกๆนักเตะอยากค้าแข้งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนหมดสัญญา

เจสซี่ ลงสนามรวม 14 นัดทุกรายการซีซั่นนี้ทำสองประตู, หนึ่งแอสซิสต์ ทว่าไม่เคยออกสตาร์ตในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือมีนัดไหนยืนครบ 90 นาที

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด