:::     :::

'เจเค'ลิงโลด!ได้สามแข้งสลัดเดี้ยงคืนกลุ่ม

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561
1,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยในการแถลงความพร้อมก่อนเกมเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันอาทิตย์ (11 ม.ค.) นี้ว่า พร้อมใส่ชื่อสามแข้งที่ฟื้นจากอาการเจ็บในกลุ่มแน่นอน

เซนเตอร์ฮาล์ฟ รักนาร์ คลาวาน หายเจ็บต้นขา, แบ็กซ้าย อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ข้อเท้าฟื้น 100% ขณะที่กองกลาง อดัม ลัลลาน่า ความฟิตอยู่ตัวหลังลงไปเคคาะสนิมกับทีม ยู-23 มีลุ้นลงเจอสังกัดเก่า 

"'รักกี้' (คลาวาน) ฝึกซ้อมตลอดช่วง 2 วันที่ผ่านมา ส่วน อัลเบร์โต้ ดูดีมากเมื่อวานนี้ มันแค่นั้น ไม่มีอะไรอย่างอื่นในตอนนี้" คล็อปป์ อัพเดทเกี่ยวกับสภาพลูกทีม 

ส่วนเรื่องที่ ลัลลาล่า ไปตบะแตกถูกไล่ออกในเกมลีกสำรองบิ๊กบอสวัย 51 กะรัต ผิดหวังแต่ไม่ติดใจเอาโทษ "เขาเล่น 60 นาที ซึ่งภาพรวมไม่ได้ดีเลย ผมคุยกับเขาแล้ว มันไม่ใช่แบบที่ควรเป็น"


คล็อปป์ ติวเข้ม

"เขาอยู่ในเส้นทางต่อการกลับมาอีกครั้งในฤดูกาลนี้ เราจะไม่เร่งแน่นอน เขาเป็นทางเลือกนึงของทีม"

พร้อมกันนั้น 'เจเค' ยังพูดถึงแบ็กขวา โจ โกเมซ ซึ่งฟื้นฟูร่างกายอยู่ " โจ วิ่งอยู่ข้างนอก แต่ไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีม แต่นั่นหมายความว่าเขาใกล้แล้ว"

"ผมไม่คิดว่าเขาจะมีโอกาสสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ เว้นแต่พวกเขาเข้ามาบอกว่าการวิ่งเป็นไปด้วยดี! แต่สำหรับเกมกับ ปอร์โต้ มันมีโอกาส เราจะได้รู้กัน"


ลัลลาน่า มีลุ้นเจอทีมเก่า

'หงส์แดง' เล่นเกมเยือนสองนัดติดทั้งลงใต้ไป เซนต์ แมร์รี่ส์ (11 ก.พ.) และเดินทางสู่โปรตุเกสเตะ ยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีมนัดแรกกับ เอฟซี ปอร์โต้ (14 ก.พ.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด