:::     :::

"เจเค"แจ้งมาติป,อ็อกซ์เดี้ยงส่ออดบู๊พาเลซ,เอลเลียตต์รอก.พ.

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565
1,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ คริสตัล พาเลซ (23 ม.ค.) ว่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ปราการหลัง โฌแอล มาติป อาจแข่งไม่ไหวเพราะเจ็บจากเกม คาราบาว คัพส่วน ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กว่าจะลุ้นลงเตะก็หลังเบรกครึ่งซีซั่น

มาติป ลงตัวจริงเกม คาราบาว คัพ รอบรองฯ นัดสอง ที่เอาชนะ อาร์เซน่อล 2-0 วานนี้ แต่โดนเปลี่ยนออกระหว่างพักครึ่งให้ อิบราฮิม่า โกนาเต้ เล่นแทน ซึ่งเจเคบอกเพราะเจอปัญหาบาดเจ็บ ไม่ใช่เหตุผลทางแท็คติค 

ไม่เลยที่ถอด โฌแอล ไม่ใช่เพราะแท็คติค พระเจ้าช่วยคิดได้ไงหมอนั่นเล่นดีขนาดนั้นคล็อปป์ เปิดปาก 

เราคิดว่ามีอะไรบางอย่างไม่ถูกต้อง 100% แล้วอีกอย่างคุณเปลี่ยนตัวได้ห้าหน - กรณี มาติป ไม่ใช่เพราะเหตุผลทางแท็คติค อีกอย่างเรามีอิบูเรามี โจ โกเมซ ที่ม้านั่งสำรอง ก็เท่านั้น ไม่มีเหตุผลอื่น” 

ต่อกันที่ความคืบหน้าของอ็อกซ์ทางบอสวัย 54 ปีบอกข้อเท้าเขามีปัญหา 

อ็อกซ์ เราหวังและภาวนาให้เขามีส่วนร่วมได้ หมอนั่นวิ่งซ้อมกลางแจ้งเมื่อวันพฤหัสฯ แต่ยังไม่แน่ใจว่ามื้อวันศุกร์จะเป็นยังไง มันคงดีกว่าหากได้ซ้อมเต็มรูปแบบสักหนก่อนแข่ง ตอนนี้ยังไม่สามารถสรุปได้” ‘เจเคเสริม

ส่วนพวกที่เหลือก็คือเจ็บเล็กน้อย จริงอยู่มีที่เดี้ยงสำคัญๆ ว้าว! อย่างใบเหลืองสองของ โธมัส ปาร์เตย์ ใส่ ฟาบินโญ่ นั่นก็เจ็บสำคัญ” 


แต่ ตอนนี้ยังไม่ได้ข่าวอะไร ภาพรวม ตอนนี้ยังเป็นบวก แต่หลังจบการแถลงข่าวอาจมีเรื่องให้ประหลาดใจ เอาเป็นว่าก็ยังไม่รู้ชัด” 

ปิดท้ายที่ เอลเลียตต์ ทาง เจอร์เก้น ไม่ต้องการเร่งลงสนามไว้เดือนหน้าค่อยมีลุ้น 

เป็นอะไรที่โดดเด้งมากเมื่อเขากลับมาซ้อมทีมได้แล้ว ย้อนไปตอนอยู่ในออฟฟิศแล้วมองลงมาที่หมอนั่นยังเข้าโปรแกรมฟื้นฟูเมื่อสัปดาห์ร่วมกับคนอื่นๆอีกห้าราย แล้วตอนนี้หมอนั่นฟื้นมาอีกมันเจ๋งจริงๆ” 

เขาหายหน้าไปนานดังนั้นเราไม่สามารถเร่งรัดให้ลงสนาม แต่ดูเผินๆเหมือนพร้อมลงสนาม! แต่เราก็ต้องบังคับใจตัวเองสักนิดว่า - ไม่ใช่ๆ มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่ฟื้นตัวดีขนาดนั้นทั้งที่เดี้ยงยาวมา - “

แต่ผมมั่นใจว่าหลังเบรกทีมชาติเขาน่าจะพร้อมแล้ว” 

หลังเกมเยือน เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ในวันอาทิตย์ ทาง ลิเวอร์พูล จะได้พักเกือบสองสัปดาห์รอกลับมาเตะ เอฟเอ คัพ รอบสี่ พบ คาร์ดิฟฟ์ 6 .

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด