:::     :::

ซัวเรซเชื่อทีมตราหมีจะแกร่งขึ้นกว่าเดิม

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565
671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ เชื่อว่า แอตเลติโก มาดริด จะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้กลับมาแกร่งกว่าเดิมหลังตกรอบ 2 รายการภายในสัปดาห์เดียว

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าทีมตราหมีกำลังอยู่ในช่วงเวลายากลำบาก แต่ยืนยันว่าเขาจะไม่ก้มหัวยอมแพ้เพื่อนำทัพ 'โลส โรฆีบลังโกส' กลับสู่เส้นทางเดิมอีกครั้ง ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด หลุดวงโคจรลุ้นความสำเร็จ 2 รายการภายในเวลาหนึ่งสัปดาห์ หลังการปราชัยต่อ แอธเลติก บิลเบา 1-2 ตกรอบรองชนะเลิศของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ก่อนจะล่องจุ๊นตั้งแต่รอบ 16 ทีมของศึก โกปา เดล เรย์ หลังพ่ายต่อ เรอัล โซเซียดาด 0-2 

ทีมตราหมียังแทบจะไม่เหลือโอกาสป้องกันแชมป์ลีกเมืองกระทิงของพวกเขาเมื่อตกเป็นฝ่ายตามหลังจ่าฝูง เรอัล มาดริด ถึง 16 คะแนน แม้ว่าจะลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งเกมก็ตามและยังมีโปรแกรมหนักในการเผชิญหน้ากับ แมนฯยูไนเต็ด ในรอบ 16 ทีมบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกอีกด้วย 

อย่างไรก็ตาม หลุยส์ ซัวเรซ ซึ่งทำ 9 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 28 เกมในซีซั่นนี้ยังเชื่อว่าทีมตราหมีจะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้กลับมาได้อีกครั้ง 

'คำวิจารณ์ทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น' หลุยส์ ซัวเรซ โพสต์ข้อความ 'เราจะไม่หยุดพัฒนา มันเป็นหน้าที่ของเรา เราจะก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด