:::     :::

มาดริดขอเลื่อนโปรแกรมโกปารอบ8ทีมกับบิลเบา

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด กำลังเจรจาเพื่อขอเลื่อนโปรแกรมแข่งกับ แอธเลติก บิลเบา ในรอบ 8 ทีมของศึก โกปา เดล เรย์ เนื่องจากคาบเกี่ยวกับคิวเตะฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

เรอัล มาดริด กำลังเจรจากับสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเพื่อขอเลื่อนโปรแกรมเตะรอบ 8 ทีมของศึก โกปา เดล เรย์ กับ แอธเลติก บิลเบา ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากทีมชุดขาวจะต้องปล่อย 5 นักเตะในสังกัดเดินทางไปเล่นกับทีมชาติในช่วงเวลาเดียวกัน ตามรายงานจากอาสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ทั้ง การ์ลอส กาเซมีโร่, เอแดร์ มิลิเตา, วินิซิอุส จูเนียร์ กับ โรดรีโก้ โกเอส จะเดินทางไปเล่นกับทีมชาติบราซิลที่มีคิวลงโม่แข้งกับ เอกวาดอร์ และ ปารากวัย ในวันที่ 27 มกราคมและ 1 กุมภาพันธ์ตามลำดับ ขณะที่ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ จะเดินทางมาเล่นกับทีมชาติอุรุกวัยที่มีโปรแกรมพบกับ ปารากวัย และ เวเนซูเอล่า 

เรอัล มาดริด คาดหวังว่าจะได้รับคำตอบจากสหพันธ์ฟุตบอลสเปนในวันนี้ว่าพวกเขาจะตอบสนองความต้องการของทีมชุดขาวหรือไม่ หากมันเกิดขึ้นในทางลบ ทัพ 'โลส บลังโกส' จะหันหน้าไปเจรจากับ ซีบีเอฟ หรือ สหพันธ์ฟุตบอลบราซิลเพื่อเก็บแข้งแซมบ้าไว้ใช้งานต่อไป หลังจากทัพ 'เซเลเซา' คว้าตั๋วเข้ารอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์ในช่วงปลายปีนี้แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด