:::     :::

คอนเต้บอกไม่ใช่แพะทีมฟอร์มตก

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561
991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ยังตีฝีปากเก่งกาจเหมือนเดิม เมื่อล่าสุดให้สัมภาษณ์ว่าความล้มเหลวในฤดูกาล 2017-18 ไม่ได้มาจากตัวเขาเพียงผู้เดียว เพราะฉะนั้นอย่ามาโยนขี้ให้

'สิงห์บลูส์' ผลงานติดหล่นแพ้เกมลีก 2 นัดติดทั้งกับ บอร์นมัธ และ วัตฟอร์ด จนทำให้การลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า ชปล. ยากขึ้นตามลำดับหากหวังจบท็อป 4 พรีเมียร์ลีก 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 49 กะรัต ก็ไม่ขอรับเปลือกทุเรียนแค่คนเดียว แต่ชี้ว่าทุกภาคส่วนในทีมต้องรับผิดชอบความฉิบหายร่วมกัน 

"เราทำอย่างเต็มที่แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าเดิมพันตำแหน่งผจก.ทีม ในอนาคตของผมมันขึ้นกับผลงานในสนาม" คอนเต้ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเกมชน เวสต์บรอมวิช "ในกรณีนี้ ทีมมีฟอร์มน่าผิดหวัง ฉะนั้นทีมจึงต้องเน้นเป็นพิเศษในเกมนัดต่อๆไป"   


คอนเต้ บอกผมไม่ใช่แพะ

"มันคือความรับผิดชอบของพวกเราทั้งหมด ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาดีหรือแย่ ยิ่งปัจจุบันที่ฟอร์มเข้ารกเข้าพง ทุกภาคส่วนมีเอี่ยวหมดทั้งตัวผม, ผู้เล่น หรือบอร์ดสโมสร"  

เชลซี จะเล่นเกม มันเดย์ ไนท์ เป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกันออกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทั้งนี้หากยังปราชัยอีกมีความเป็นไปได้สูงที่ คอนเต้ จะโดนไล่ออกแล้วให้ หลุยส์ เอ็นรีเก้ คุมแทน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด