:::     :::

ไจแอนท์สตั้ง'เชน'เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565
484
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เชน อดีตมือขวาของ แบรนด้อน บีน จีเอ็มของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ประกาศแต่งตั้ง โจ เชน ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของทีมยักษ์น้ำเงินเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เรายินดีและภูมิใจที่ได้ตั้งชื่อ โจ ในฐานะผู้จัดการทั่วไปของเรา' จอห์น มาร่า ประธานทีม ไจแอนท์ส กล่าวในแถลงการณ์ 'ตลอดการค้นหาของเรา โจ สร้างความประทับใจให้เราด้วยความสามารถของเขาในการสื่อสารวิสัยทัศน์ที่ก้าวหน้าและครอบคลุมสำหรับทีมของเรา ปรัชญาและวิธีการทำงานร่วมกันของเขาในการสร้างบัญชีรายชื่อและสตาฟฟ์โค้ชนั้นสอดคล้องกับสิ่งที่เรากำลังมองหาในผู้จัดการทั่วไป'

เชน ทำงานฐานะมือขวาของ แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทั่วไปของ บิลล์ส ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา โดยมีส่วนช่วยพัฒนาทีมควายป่าขึ้นมาเป็นผู้เข้าแข่งขันแย่งแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' อย่างรวดเร็ว จากการทำงานแบบผสมผสานระหว่างการใช้ร่างดราฟท์, การเทรดและการเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ อาทิการเลือก จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์จากดราฟท์คลาส 2018 การเทรดปีกนอก สเตฟอน ดิ๊กก์ส หรือการเซ็นสัญญากับผู้เล่นประสบการณ์อย่าง เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส, โคล บีสลี่ย์ และ ดารีล วิลเลียมส์ 

การเสาะหาควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์อาจเป็นสิ่งที่ ไจแอนท์ส ต้องทำในปี 2022 หลังตลอด 3 ปีที่ผ่านมา แดเนียล โจนส์ ทำผลงานไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง แต่ภารกิจแรกของ เชน คือการสรรหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่ โดยมี ไบรอัน ฟลอเรส อดีตเฮดโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ กับ แดน ควินน์ โค้ชทีมรับของ ดัลลาส คาวบอยส์ เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด