:::     :::

ราชันยิ้มเลย!เซบีย่าได้เพียงไล่เจ๊าเซลต้า2-2

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565
539
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า พลาดโอกาสเก็บชัยชนะในบ้านน่าเสียดายหลังโดน เซลต้า บีโก้ นำ 2-0 และฮึดเต็มที่ได้เพียงตามตีเสมอ 2-2

เซบีย่า ที่ต้องการทำคะแนนไล่บี้จ่าฝูง เรอัล มาดริด ส่ง เฮซุส โกโรน่า แข้งใหม่ลงเล่นเกมรุกร่วมกับ ลูกัส โอกัมโปส และ ราฟา มีร์ ส่วนทีมเยือน เซลต้า บีโก้ มี ยาโก้ อัสปาส เป็นความหวัง

เริ่มเกมมานาทีที่ 16 เซบีย่า มีโอกาสก่อนจากตัวใหม่ โกโรน่า ยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย แต่ว่าติดเซฟของ มาตีอัส ดีตูโร่  

ทว่ากลับเป็น เซลต้า บีโก้ ที่ได้ประตูนำก่อน 1-0 ซานติ มีน่า ได้จังหวะยิงในเขตโทษติดเซฟ บอลเข้าทาง ฟรังโก้ เซร์วี่ ซ้ำด้วยซ้ายเข้าประตูไป  

ท้ายครึ่งแรกนาที 40 เซลต้า บีโก้ ขยับหนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ เซบีย่า จ่ายบอลพลาดแล้วโดนลงโทษทันที บราอีส เมนเดซ จ่ายบอลให้ ยาโก้ อัสปาส ดึงบอลรอจังหวะอย่างใจเย็นก่อนปั่นด้วยซ้ายส่งบอลเบียดเสาเข้าไป

นาที 71 เซบีย่า ตีไข่แตกจนได้เมื่อ อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ ได้บอลฝั่งขวาก่อนโยกเข้าในแล้วตัดสินใจยิงไกลด้วยซ้าย บอลพุ่งแรงกระแทกเสาเข้าประตูชนิดสะใจแฟนบอลในสนามสุดๆ 

เสียงเชียร์ในสนามกระหึ่มอีกครั้งใน 3 นาทีถัดมาเมื่อกองหลังทีมเยือนโหม่งเคลียร์บอลเข้าทาง โอลิเบร์ ตอร์เรส ที่ได้จิ้มหัวเกือกจากระยะ 12 หลา ส่งบอลทะลุตัวบล็อกก่อนเบียดเสาเข้าไป 

เซบีย่า น่าจะได้ประตูพลิกนำสุดๆ ในนาที 81 มาร์กอส อากูนญ่า โยนบอลจากฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษให้ โอลิเบร์ ตอร์เรส สอดมาโขกระยะ 12 หลา มาตีอัส ดีตูโร่ หมดสิทธิ์เซฟไปแล้ว แต่บอลชนเสาอย่างจัง 

จากนั้นจบเกม เซบีย่า ทำได้เพียงเสมอ เซลต้า บีโก้ 2-2 เก็บเพิ่มคะแนนเป็น 46 คะแนน ตามหลัง เรอัล มาดริด 3 คะแนน โดยทัพราชันมีคิวลงเล่นเจอ เอลเช่ ในเกมวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด