:::     :::

รังนิกเชื่อแรชฟอร์ดกำลังเพิ่มพูนความมั่นใจ

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565
1,466
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก รักษาการกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กำลังมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากทำประตูได้สองเกมติดต่อกัน

ปิศาจแดง เปิดบ้านเฉือนชนะ เวสต์แฮม ด้วยสกอร์ 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นไปที่รั้งที่ 4 มี 38 คะแนนจากการลงเตะไปทั้งหมด 22 เกม

หลังจบเกมกุนซือชาวเยอรมันกล่าวถึง แรชฟอร์ด ซึ่งเป็นคนทำประตูชัยช่วงทดเวลานาทีสุดท้ายว่าเป็นกองหน้าที่ดี และตอนนี้กำลังกลับมามั่นใจอีกครั้งหลังจากทำประตูได้สองนัดติดต่อกัน

"มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นหนึ่งในกองหน้าดีที่สุดในอังกฤษ เขาเป็นตัวทีมชาติอังกฤษที่มีส่วนร่วมในยูโร และพวกเราทุกคนทราบถึงคุณภาพของเขาดี" รังนิก กล่าว

"เขามีสิ่งที่กองหน้ายุคปัจจุบันต้องการเกือบทุกอย่าง เขามีความเร็ว มีคุณภาพ รูปร่าง ร่างกายของกองหน้า และท้ายที่สุดมันเกี่ยวกับความมั่นใจสำหรับบรรดากองหน้า และมั่นใจว่าสองประตูเหล่านั้น (รวมไปถึงในเกมพบเบรนท์ฟอร์ด) จะช่วยยกระดับความมั่นใจของ แรชฟอร์ด

"ตอนนี้มันเกี่ยวกับการไปยังก้าวต่อไปและแสดงให้เห็นออกมาอย่างปกติ ตอนนี้มันเป็นเรื่องสำคัญในการสานต่อผลงาน และผมคิดว่าเขาสามารถลงเล่นในตำแหน่งที่สำคัญมากๆ ให้กับเราสำหรับช่วงที่เหลือในฤดูกาลนี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด