:::     :::

คารูโซ่พัก6-8วีคหลังผ่าตัดข้อมือ

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ คารูโซ่ จะต้องพักฟื้นราว 2 เดือนหลังการ์ด ชิคาโก้ บูลล์ส เตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บข้อมือขวาในช่วงสัปดาห์หน้า

ชิคาโก้ บูลล์ส หมดสิทธิ์ใช้งาน อเล็กซ์ คารูโซ่ ราว 6-8 สัปดาห์ หลังการ์ดวัย 27 ปีมีกำหนดเข้ารับการผ่าตัดข้อมือขวาที่แตกร้าวในช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คารูโซ่ บาดเจ็บข้อมือขวาระหว่างเกมพ่าย มิลวอกี้ บัคส์ 90-94 เมื่อวันศุกร์ หลังถูกฟาวล์อย่างหนักจาก เกรย์สัน อัลเลน ในจังหวะที่ คารูโซ่ เลย์อัพขณะเหลือเวลา 5.48 นาทีในช่วงควอเตอร์สาม ซึ่งเป็นการทำฟาวล์ระดับ 2 อย่างชัดเจนส่งผลให้การ์ดวัย 27 ปีถูกไล่ออกจากเกม 


เกร็ก ลอว์เรนซ์ ตัวแทนของ คารูโซ่ กล่าวในแถลงการณ์ถึงการทำฟาวล์รุนแรงของ อัลเลน ว่า 'ผมคาดว่าลีกจะพิจารณาไม่เพียงแต่สิ่งที่เป็นการเล่นอันตราย, ไม่จำเป็นและสกปรกต่อ อเล็กซ์ คารูโซ่ ที่ทำให้เกิดการบาดเจ็บที่สำคัญนี้ แต่ยังรวมถึงประวัติศาสตร์ของผู้เล่นที่ทำผิดด้วย' 

'นี่เป็นการยิงทางอากาศแบบไร้ค่า ผู้เล่นที่ไม่มีโอกาสป้องกันตัวเองส่งผลให้กระดูกหักซึ่งจะต้องได้รับการผ่าตัดเพื่อซ่อมแซมและจะทำให้ อเล็กซ์ พลาดอย่างน้อย 2 เดือนของฤดูกาล'

'ผมหวังว่าลีกจะลงโทษระดับที่จะส่งข้อความชัดเจนว่าไม่มีที่ใดในเอ็นบีเอสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ อเล็กซ์ และ บูลล์ส' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด