:::     :::

'นิว'ต้องยอมจ่ายหนักหากหวังซิวทาร์คอฟสกี้

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565
1,861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล จะต้องยอมจ่ายหนักหากหวังคว้าตัว เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ เซนเตอร์แบ็กของ เบิร์นลี่ย์ ไปเสริมแนวรับในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว ทาร์คอฟสกี้ แต่ สาลิกาดง จะต้องทุ่มข้อเสนอเป็นเงินก้อนโตถึงจะทำให้ เบิร์นลี่ย์ ยอมปล่อยตัวออกจากทีม

ทาร์คอฟสกี้ เหลือสัญญาอยู่ในถิ่น เทิร์ฟ มัวร์ ไม่ถึง 6 เดือนสุดท้ายแล้ว ทำให้ เบิร์นลี่ย์ อยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากใจว่าจะยอมเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ ตอนจบฤดูกาลนี้ หรือยอมขายในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมให้กับทีมคู่แข่งลุ้นหนีตกชั้นด้วยกันในพรีเมียร์ลีก

ก่อนหน้านี้ เบิร์นลี่ย์ ก็อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่มีทางเลือก ต้องยอมปล่อย คริส วูด ศูนย์หน้าตัวเก่งไปให้ นิวคาสเซิ่ล เพราะคู่แข่งยอมจ่ายฉีกสัญญา 25 ล้านปอนด์ ดังนั้น เดอะ คลาเรตส์ จึงไม่อยากเสียนักเตะกำลังหลักไปให้คู่แข่งโดยตรงอีกแล้ว เว้นแต่ว่าจะมีข้อเสนอที่ปฏิเสธไม่ได้มาจาก เดอะ แม็กพายส์

สำหรับ ทาร์คอฟสกี้ วัย 29 ปี เคยมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดเมื่อปี 2018 จนก้าวขึ้นติดทีมชาติอังกฤษ และลงเล่นไป 2 เกมในช่วงเวลานั้น และได้รับความสนใจอย่างมากจาก เลสเตอร์ ซิตี้ แต่ เบิร์นลี่ย์ ก็ตั้งราคาสูงถึง 40 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด