:::     :::

ชบาแก้วซ้อมก่อนดวลอินโด

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565
552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพชบาแก้ว ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนจะลงทำการแข่งขันนัดที่ 2 ในศึกชิงแชมป์เอเชีย อรพินท์ แหวนเงิน ลั่นแข้งสาวทีมชาติไทยต้องคว้า 3 แต้มเกมชนทีมชาติอินโดนีเซีย

ที่ สนาม Yashvant Rao Chavan Ground เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำทัพนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันนัดที่สอง ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย ทีมชาติไทยจะพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในวันที่ 24 มกราคม นี้
การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง สำหรับการฝึกซ้อมเน้นไปที่การแก้ไขข้อผิดพลาด ในเกมที่ผ่านมา
หลังการฝึกซ้อม อรพินท์ แหวนเงิน กล่าวว่า “เกมก่อนหน้านี้เรายังมีข้อผิดพลาด ยังขาดๆเกินๆ ที่ต้องปรับปรุงเพิ่มเติม ยอมรับว่าในระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อม เราไม่ได้มีเกมอุ่นเครื่อง เราห่างหายจากเกมในระดับนานาชาติไปนาน เนื่องจากสถานการ์โควิด และการจบสกอร์ยังไม่เด็ดขาด”
“เกมในวันพรุ่งนี้ เราจะเจอกับทีมในอาเซียนด้วยกัน เราก็เจอกับเขาบ่อยครั้ง แต่ห้ามประมาทเด็ดขาด ต้องมีวินัยในเกมรับ และทำเกมรุกให้ดี เก็บ 3 แต้ม ให้ได้”
“ฝากติดตามเชียร์ ให้กำลังใจทีมฟุตบอลหญิงเราด้วย เราจะพยายามเอาตั๋วฟุตบอลโลกให้ได้”
สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย จัดขึ้นเพื่อหาทีมเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2023 ระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม – 20 สิงหาคม 2566 ซึ่งมีประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วมกัน
โดย ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงสนาม นัดที่สอง กลุ่ม B พบกับ อินโดนีเซีย ที่สนาม ดีวาย พาทิล ในวันที่ 24 มกราคม 2565 เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดผ่านทางแอพพลิเคชั่น ELEVEN SPORTS


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด