:::     :::

มอภาคพ่ายนนทบุรี1-4ร่วงตกชั้นทีมแรก

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มอภาคตะวันออกเหนือ ตกชั้นทีมแรกในฟุตซอลไทยลีกฤดูกาลนี้ หลังโดน นนทุบรี พลิกแซง 1-4 และทำให้ นนทบุรี น้องใหม่ปีนี้รอดตกชั้นแน่นอนแล้ว อีกคู่ บางกอก ซิตี้ ยังโคม่าพ่าย ธรรมศาสตร์ 0-6 ยังตกลุ้นหนีตายต่อ

ศึกฟุตซอลไทยลีก2021/2022 นัดที่24 ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก เมื่อวันที่ 23 ม.ค.65 ที่ผ่านมา มีเกมลงเตะ 2 คู่ โดยไฮไลท์เป็นศึกหนีตายระหว่าง "ผึ้งพิฆาต" นนทบุรี ฟุตซอลคลับ อันดับ 11 มี 22 แต้ม พบ "นกฮูกอีสาน" มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทีมบ๊วย มี 12 แต้ม เกมนี้หากไม่มีแต้มจะเป็นการการันตีตกชั้นทีมแรกทันที 
 
โดยเกมคู่นี้มามันในช่วงครึ่งหลังจากที่ครึ่งแรกทำอะไรกันไม่ได้เสมอกัน 0-0 ประตูแรกมาเกิดขึ้นใน น.28 ชัยพงษ์ อัญญโพธิ์ กระชากฝ่าแนวรับของ นนทบุรี เข้าไปกดด้วยขวาให้ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ออกนำ 1-0 แต่ถัดมา น.32 พชรนินทร์ จินดาธรรม ก็เลี้ยงบอลลุยขึ้นมาในเกมโต้กลับซัดเสียบใต้คานให้ นนบทบุรี มาตามตีเสมอได้เร็ว 1-1 และ น.33 จังหวะเกมโต้กลับของ"ผึ้งพิฆาต" อีกครั้ง วีระพล น้อยจำนงค์ จ่าบยัดเสาสองให้ ณพวัฒน์ ทับรุ่ง ชาร์จเข้าไปพลิกขึ้นนำ 2-1

ท้ายเกม มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เล่นพาวเวอร์เพลย์ แต่ไปเสียบอล น.35 อรรถพล แตงร่ม โค้ชแอนด์เพลย์เยอร์ นนทุบรี ส่องไกลให้ทีมหนีห่าง 3-1 ,และ 4-1 ในนาทีสุดท้าย ก่อนจะจบเกมไปด้วยสกอร์ ทำให้ นนทบุรี น้องใหม่ในปีนี้รอดตกชั้นแน่นอนแล้วหลังเก็บเพิ่มเป็น 25แต้ม นำ บางกอก ซิตี้ อันดับ 13 อยู่ 8 แต้ม เหลือเกมอีก 2 แมตช์  

และ ทำให้ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การันตีตกชั้นเป็นทีมแรกในฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว มีแต้มตามหลังอันดับ 12 เกษมบัณฑิต  เอฟซี  8 แต้ม และเหลือการแข่งขันอีก 2 นัดในฤดูกาลนี้ 

บางกอก ซิตี้ 0-6 ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน 
อีกคู่ เป็นการพบกันระหว่าง "มังกรเทพ"บางกอก ซิตี้ ทีมอันดับ 13 ที่มี 17 แต้มจาก 23 นัด ที่กำลังต้องการคะแนนเพื่อหนีตกชั้น ลงสนามพบ "ม้าศึกลูกแม่โดม"ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ทีมอันดับ 6 ที่มี 34 แต้มจาก 23 นัด 

ครึ่งแรก ลูกทีมของ โค้ชนคร ชูสอนสาย กุนซือธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ทำเกมได้ดีกว่า ก่อนจะนำครึ่งแรก 3-0 จาก พีรพล ตากิ่มนอก น.5 , เชาว์วลา ศรีอาวุธ น.8 และ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร น.13 

ส่วนเกมครึ่งหลัง "โค้ชต้อม"จิระวัฒน์ หอมกลิ่น เฮดโค้ชบางกอก ซิตี้ พยายามเอาประตูไล่คืนเพื่อกลับสู่เกมให้ได้ แต่สุดท้ายก็มาโดนรัวอีก 3 ลูก จาก 2 ประตูของ เชาว์วลา ศรีอาวุธ น.27 , น.36 เป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ รวมถึงอีก 1 ประตูจาก พิชยุตม์ กิตติภานุวงศ์ น.31 จบเกม บางกอก ซิตี้ แพ้ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน 0-6 ทำให้ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน มีเพิ่มเป็น 37 แต้มจาก 24 นัด ส่วน บางกอก ซิตี้ รังอยู่รองบ๊วย มี 17 แต้มจาก 24 นัด ตามหลังพื้นที่ปลอดภัยอย่าง เกษมบัณฑิต อยู่ 3 คะแนน โดย บางกอก ซิตี้ แข่งมากกว่า 1 นัดด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด