:::     :::

ลิลเลิร์ดไม่กำหนดเวลาหวนคืนคอร์ต

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมียน ลิลเลิร์ด การ์ดประสบการณ์ของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ไม่รีบร้อนหวนคืนคอร์ตจนกว่าร่างกายจะพร้อมหลังการผ่าตัดกล้ามเนื้อท้องช่วงสัปดาห์ก่อน

เดเมียน ลิลเลิร์ด การ์ดวัย 31 ปีของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เปิดเผยว่าเขายังไม่กำหนดเวลาหวนคืนคอร์ต หลังการผ่าตัดแก้ไขปัญหาที่กล้ามเนื้อท้องซึ่งรบกวนจิตใจเขามาตั้งแต่โอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียวในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ตามรายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ลิลเลิร์ด เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อท้องในช่วงต้นเดือนมกราคม โดยมีการประเมินว่าการ์ดวัย 31 ปีจะใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 6-8 สัปดาห์ แต่ ลิลเลิร์ด ไม่ตีกรอบเวลาว่าเขาจะหวนคืนคอร์ตเมื่อไหร่

'ผมเพิ่งผ่าตัดมาได้หนึ่งสัปดาห์ เราบอกว่าเราประเมินสถานการณ์ของผมอีกครั้งในหลายสัปดาห์ข้างหน้านี้, 6 ถึง 8 สัปดาห์ แล้วเราจะพูดถึงเรื่องนั้นกัน แต่ผมไม่รีบร้อน' ลิลเลิร์ด กล่าว 'เป้าหมายแรกของผมคือการคว้าแชมป์ ผมต้องอยู่ในฟอร์มดีที่สุดของตัวเองเพื่อทำให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นและเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น ดังนั้นผมจึงไม่เร่งรีบ เราจะพูดถึงช่วงเวลานั้นเมื่อเราไปถึงจุดนั้น'


ลิลเลิร์ด เข้ากับการสแกนเอ็มอาร์ไอในเดือนธันวาคม ซี่งยืนยันอาการเอ็นท้องส่วนล่างที่เป็นปัญหารบกวนจิตใจเขามานานหลายเดือนแล้ว เขาพลาดการลงเล่น 11 เกมในซีซั่นนี้เนื่องจากบาดเจ็บและได้รับการฉีดยาระงับอาการปวด 

การ์ดวัย 31 ปี ทำเฉลี่ย 24 คะแนน, 7.3 แอสซิสต์ และ 4.1 รีบาวน์ดในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นเกมสุดท้ายตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคมที่่ผ่านมา

'มันเป็นแค่หนึ่งในหลายสิ่งที่ผมควบคุมได้เสมอว่าจะเคลื่อนไหวอย่างไรและทุกอย่าง และมันมาถึงจุดที่ร่างกายของผมไม่สามารถทำในสิ่งที่ใจผมต้องการทำมันได้ และไปยังจุดที่ที่ผมต้องการไป เมื่อถึงจุดหนึ่ง คุณต้องเล่นหมากรุก คุณต้องตัดสินใจให้เหมาะกับคุณในระยะยาว ไม่ใช่แค่ตอนนี้' ลิลเลิร์ด กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด