:::     :::

'อันเช่'เชื่อกาเซมีโร่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด ได้รับการยกย่องจากเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าเป็นนักเตะที่มีลักษณะเฉพาะตัวเพียงคนเดียวในโลกลูกหนัง

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ยกย่อง การ์ลอส กาเซมีโร่ ว่าเป็นคนพิเศษและมีเพียงหนึ่งเดียวในโลกจนยากที่จะหากผู้เล่นคนอื่นเข้ามาทดแทนมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ตามรายงานจากอาสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กาเซมีโร่ ก้าวขึ้นมาเป็นเสาหลักของ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ฤดูกาล 2015-2016 ปัจจุบันอายุ 29 ปี โดยมีรายงานว่าทีมชุดขาวเริ่มมองหาตัวแทนระยะยาวของมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนแล้วเช่นกัน แต่ อันเชล็อตติ ยอมรับว่า กาเซมีโร่ มีเพียงหนึ่งเดียวในโลกนี้และยากที่จะหาตัวแทนที่เหมือนแข้งชาวเมืองกาแฟ

'ถ้าเราจะมองหา (ในตลาด) สำหรับก็อปปี้ของ กาเซมีโร่ เราจะทำผิดพลาด' อันเช่ แสดงความเห็น 'ไม่มีในโลกฟุตบอล เขาเป็นเพียงหนึ่งเดียว'


'แต่นักเตะคนอื่นๆสามารถเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางได้ (เอดูอาร์โด้) คามาวิงก้า เล่นที่นั่น ซึ่งมีแคแร็กเตอร์แตกต่าง เขาครองบอลได้ดี แต่เขาไม่มีความสามารถทางแท็คติกของ กาเซมีโร่ ผมไม่เคยมีมิดฟิลด์ตัวกลางเหมือนเขา ผมเคยมี (อันเดรีย) ปีร์โล่ (ที่ มิลาน) ซึ่งมีลักษณะเฉพาะตัวที่แตกต่างกัน คุณต้องปรับตัวให้เข้ากับสิ่งที่คุณมี'

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด มองว่า ฟร้องค์ เกสซี่ มิดฟิลด์ เอซี มิลาน ดูจะใกล้เคียงสุดสำหรับการรับบทายาทของ กาเซมีโร่ ส่วน อันโตนิโอ บลังโก้ เด็กปั้นของทีมชุดขาวมีคุณสมบัติคล้ายกัน แต่ยังไม่ได้รับความเชื่อถือจาก อันเชล็อตติ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด