:::     :::

นายเนอร์สกับซามูเอลวางแผนทำข้อตกลงใหม่ช่วงปิดซีซั่น

วันจันทร์ที่ 24 มกราคม 2565
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีโบ ซามูเอล ปีกนอกวัย 26 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ทำผลงานโดดเด่นในซีซั่นนี้จนกำลังจะได้รับผลตอบแทนด้วยสัญญาใหม่

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กับ ดีโบ ซามูเอล มีแผนที่จะพูดคุยกันเพื่อทำข้อตกลงใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังปีกนอกวัย 26 ปี ยกระดับขึ้นมาเป็นหนึ่งในอาวุธทรงคุณค่าของทีมบุกทัพคนตื่นทองในซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า โฟร์ตี้นายเนอร์ส กับ ซามูเอล ต่างมีความสนใจที่จะทำข้อตกลงระยะยาวซึ่งอาจเกิดขึ้นในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังปีกนอกวัย 26 ปีที่กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายทำผลงานในซีซั่น 2021 อย่างยอดเยี่ยมด้วยการรับบอล 77 ครั้ง ระยะ 1,405 หลา ทำ 6 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 16 เกม (สตาร์ท 15 เกม) และยังเพิ่มคุณค่าของเขาจากการเล่นเป็นตัวเอกในช่วงโพสต์ซีซั่น 


ซามูเอล แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเปลี่ยนเกมของเขาในเกมชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ จากการรับบอล 3 ครั้ง ระยะ 38 หลา และถือบอลวิ่ง 10 ครั้ง ระยะ 72 หลา ซึ่งรวมถึงการทำสกอร์ระยะ 26 หลาในช่วงควอเตอร์สาม เขายังรับบอล 3 ครั้ง ระยะ 44 หลาและถือบอลวิ่ง 10 ครั้ง ระยะ 39 หลา ในเกมชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 13-10 ในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด