:::     :::

โจนส์เผยผิดหวังกับผลงานของคูเปอร์

วันจันทร์ที่ 24 มกราคม 2565
622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ ไม่ปลื้มกับผลงานของ อมารี คูเปอร์ ผู้เล่นวัย 27 ปีที่เป็นปีกนอกที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ แสดงความผิดหวังกับฟอร์มของ อมารี คูเปอร์ หลังทำผลงานไม่คุ้มค่าจ้างปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐจนมีโอกาสที่ปีกนอกวัย 27 ปีจะถูกปล่อยตัวในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คูเปอร์ เซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2020 มันทำให้เขาเป็นปีกนอกที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกในปี 2021 ที่ฐานเงินเดือน 20 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ปีกนอกวัย 27 ปีทำผลงานไม่คุ้มค่าจ้างและยังเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่ไม่ได้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิดและเคยมีผลทดสอบเป็นบวกในช่วงเดือนพฤศจิกายนจนพลาดลงเล่น 2 เกม ซึ่ง คาวบอยส์ แพ้ทั้งหมด 

'ผมไม่มีความคิดเห็นใดๆเกี่ยวกับสัญญาของ คูเปอร์' โจนส์ กล่าว 'ผมคิดว่าวิธีการที่เราเล่นกันในช่วงต้นเมื่อเราทำอะไรบางอย่างเกิดขึ้น ผมคิดว่า คูเปอร์ มีส่วนสำคัญในเรื่องนี้ และผมไม่ต้องการพูดซ้ำซาก แต่มันเป็นวิธีที่เขาเข้ากันได้อย่างไร เขาควรเอาครึ่งหนึ่งของสนามไปด้วยเมื่อเขาวิ่งไปตามเส้นทาง แน่นอนว่าไม่ใช่แค่ครึ่ง ครึ่งหนึ่งเป็นการพูดเกินจริง'


'แต่การป้องกันทั้งหมดนั้นควรให้เกียรติ คูเปอร์ และเขาควรจะรับมันได้ในระหว่างที่พวกเขาไปกับเขา คนอื่นๆทำ คุณขว้างให้คนที่อยู่ในเอ็นเอฟแอลตลอดเวลา คุณต้องมี คนส่วนใหญ่ไม่มีจำนวนปีกนอกที่พวกเรามี'

คูเปอร์ ทำผลงานในช่วงซีซั่นที่ผ่านมาตกลงไปชัดเจน เขารับบอล 68 ครั้ง ระยะ 865 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ หลังถูกเทรดมาจาก โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในช่วงกลางปี 2018 เขารับบอลเฉลี่ยในช่วง 2 ปีแรก 85.5 ครั้งและทำระยะเฉลี่ย 1,151.5 หลา จากผลงานดังกล่าวทำให้เขาได้รับรางวัลตอบแทนด้วยสัญญา 5 ปี มูลค่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2020

จากผลงานที่ลดลงของ คูเปอร์ ประกอบกับโครงสร้างสัญญาของปีกนอกวัย 27 ปีทำให้มีความเสี่ยงที่ คาวบอยส์ จะหาทางปล่อยเขาออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจากเงินตายในเพดานเงินเดือนของปีกนอกวัย 27 ปีจะลดลงจาก 28 ล้านเหรียญสหรัฐเหลือเพียง 6 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อเริ่มต้นปฏิทินใหม่ในเดือนมีนาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด