:::     :::

ร็อดเจอร์สยังไม่ตัดสินใจอนาคตหลังร่วงเพลย์ออฟ

วันจันทร์ที่ 24 มกราคม 2565
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ขอใช้เวลาไตร่ตรองและทบทวนเรื่องอนาคตของตนเองอีกครั้งหลัง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ร่วงตกรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กล่าวหลังการปราชัยต่อ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 10-13 ตกรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขายังไม่เร่งรีบตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ร็อดเจอร์ส ขว้างคอมพลีต 20 จาก 29 ครั้ง ระยะ 225 หลา ไม่มีทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ทว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีนำทีมบุกทำได้เพียง 3 คะแนนจาก 9 ไดรฟ์สุดท้าย จนพลิกพ่าย โฟร์ตี้นายเนอร์ส 10-13 ตกรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟไปแบบน่าผิดหวัง นั่นทำให้อนาคตของเขากับทีมหัวเนยกลายเป็นประเด็นที่ถูกกล่าวถึงอีกครั้ง

'ผมไม่คิดว่าเราจะพูดถึงเรื่องนี้หลังจากเกมนี้' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'ผมจะใช้เวลาและพูดคุยกับผู้คนแถวนี้ และจากนั้นจะใช้เวลาสักครู่เพื่อตัดสินใจ แน่นอนว่าก่อนที่ฟรีเอเจนต์หรืออะไรจะเกิดขึ้น ตอนนี้มันสดมาก กำลังช็อคเล็กน้อยแน่นอน ผมหวังว่าจะมีวันหยุดในช่วงสุดสัปดาห์ที่ดีสำหรับเอ็นเอฟซีแชมเปี้ยนชิพ สนุกไปกับการเป็นผู้นำและจากนั้นจึงเริ่มไตร่ตรองบางอย่าง ดังนั้นผมยังไม่ปล่อยให้ช่วงเวลานั้นจมลงไปจริงๆ' 


แพ็คเกอร์ส พลาดโอกาสลุ้นแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' อีกครั้ง จากความผิดหวังดังกล่าวทำให้ ร็อดเจอร์ส ต้องชั่งน้ำหนักเกี่ยวกับอนาคตของเขาว่าจะอยู่ในกรีนเบย์ต่อไปหรือไม่

'แน่นอนอยู่แล้ว' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปี กล่าว 'แต่คุณรู้ว่ามีหลายการตัดสินใจที่ต้องทำ ผู้เล่นจำนวนมากที่อนาคตล่องลอยในอากาศ น่าสนใจอย่างแน่นอนที่จะได้เห็นว่าการตัดสินใจเหล่านั้นไปทางไหน แม้ว่าผมจะมีการสนทนากับ (จีเอ็ม) ไบรอัน (กัตคุนส์ท) ในสัปดาห์ข้างหน้าและเพิ่มความชัดเจนอีกเล็กน้อย และคิดถึงอนาคตของตัวเองและอยากจะทำสิ่งนี้ต่อไปอีกนานแค่ไหน' 


ส่วน แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช แพ็คเกอร์ส ยืนยันว่าเขาต้องการให้ ร็อดเจอร์ส กลับมาเล่นในกรีนเบย์เป็นซีซั่นที่ 18 ของจอมทัพวัย 37 ปี 

'แน่นอน เราต้องการให้เขากลับมาที่นี่' ลาเฟลอร์ กล่าว 'ผมคิดว่าเราคงจะบ้าไปแล้วถ้าไม่ต้องการให้เขากลับมาที่นี่ เขาเป็นเอ็มวีพี 2 สมัย ชายคนนี้ทำอะไรมากมายเพื่อทีมฟุตบอลของเรา ไม่ใช่แค่สิ่งที่คุณเห็นในวันอาทิตย์หรือทุกเกม'

'แต่สิ่งที่เขาทำในล็อคเกอร์รูม เขาเป็นผู้นำอย่างไร ผมรู้แค่ว่าเขาใส่อะไรลงไปในสิ่งนี้ และแน่นอน ผมผิดหวังมากที่เราไม่สามารถก้าวข้ามอุปสรรคไปได้ ไม่ใช่แค่เขาเท่านั้น แต่สำหรับทุกคนในล็อคเกอร์รูมนั้นด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด