:::     :::

ฮาร์เด้นผิดหวังเปาNBAขาดมาตรฐานแจกฟาวล์

วันจันทร์ที่ 24 มกราคม 2565
793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ด บรู้กลิน เน็ตส์ บ่นการทำงานของผู้ตัดสินเอ็นบีเอว่าขาดความสม่ำเสมอเรื่องจากแจกฟาวล์แก่เขา ก็หวังว่าในอนาคตจากนี้คงมีความชัดเจนมากขึ้น

การ์ดวัย 32 ปีได้ชู้ตโทษแค่สี่ครั้งจากเกมพ่าย มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 125-136 คะแนนวานนี้ ซึ่งถือว่าต่ำมากกว่าปีก่อนๆที่ยังไม่มีการปรับกฎเรื่องเป่าฟาวล์แก่ผู้เล่นเกมบุกจังหวะไดรฟ์ลุยห่วงเมื่อก่อนเปิดฤดูกาล 2021-22 นำมาซึ่งความไม่พอใจของเอ็มวีพีหนึ่งสมัยที่อยากเห็นมาตรฐานเหมือนกันหมดจากตุลาการสนาม 

มันเกิดอะไรขึ้นงั้นหรือ? เป็นคำถามที่ดี - เพราะผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน ไม่ต้องการพูดถึงมันด้วย แต่ต้องบ่นหน่อยฮาร์เด้น กล่าวกับวายอีเอสเน็ตเวิร์ก 


เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมลุยห่วง ทีคนอื่นยังได้ฟาวล์ อาจไม่ได้เหมาว่าทั้งหมด แต่จังหวะที่โดนเหนี่ยวแขน หรือฟาดใส่อะไรเทือกนั้น - บางทีก็เป่า บางทีไม่เป่า ความสม่ำเสมออยู่ตรงไหน มันน่าหัวเสียจริงๆ” 

ก็ไม่มีอะไรตะพูดกับผู้ตัดสิน ด้วยความสัตย์ไม่มีหรอก ก็อย่างที่พวกท่านเปาสนามพูดบอกว่าเขาไม่เห็น, เขาไม่คิดว่าเป็นการฟาวล์ มันก็ชัดเจน โคตรจะชัดเลย ผมไม่อยากพูดมากเรื่องนั้น

แต่ผมก็แค่ต้องลุยใส่ต่อไป สิ่งนี้ไม่ได้หยุดผมหรอก ก็แค่ต้องบุกใส่ห่วง เล่นให้ดุดันไว้ สร้างเพลย์เพื่อทีม”  

ปากบ่นว่าได้ฟาวล์น้อยแต่ที่น่าตลกคือค่าเฉลี่ยการส่องโทษฤดูกาลนี้ของ ฮาร์เด้น ที่  8.2 ครั้ง-ต่อ-เกม มากกว่าตลอดอาชีพ 7.3 ครั้ง-ต่อ-เกม เสียอีก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด