:::     :::

2นักเก็ตส์ชี้เป็นวาสนาได้คัสซิ่นส์ช่วยงานที่ไมล์ไฮ

วันจันทร์ที่ 24 มกราคม 2565
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮดโค้ช ไมเคิ่ล มาโลน และแบ็คคอร์ท ออสติน ริเวอร์ส ไม่นึกไม่ฝันว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงาน เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ เซนเตอร์ดีกรีออล-สตาร์ 4 สมัย เพราะด้วยผลงานที่เจ้าตัวสร้างไว้ในอดีตจนถึงซีซั่นปัจจุบันนั้น ยากที่จะตกถึงท้องแบบฟรีเอเจนต์เช่นนี้

คัสซิ่นส์ โดนปล่อยออกมาจาก มิลวอคกี้ บัคส์ ด้วยเหตุผลเปิดพื้นที่ตัวใช้งานให้คล่องตัวขึ้น แม้สร้างผลงานเฉลี่ย 9.1 แต้ม, 5.8 รีบาวน์ดและ 1.1 แอสซิสต์จากเวลาแข่ง 16.9 นาที-ต่อ-นัด จากการลงเล่น 17 นัด (5 ตัวจริง)

นั่นทำให้ เดนเวอร์ เก็บเข้าสังกัดด้วยสัญญา 10 วัน ได้เล่นไปแล้วหนึ่งนัดเกมพบ ดีทรอยท์ พิสตันส์ วาดลวดลาย 12 นาทีทำสองแต้ม, 6 รีบาวน์ดและหนึ่งแอสซิสต์

เจ้าหมอนั่นหลังจากเล่นได้ดีกับ มิลวอคกี้ เมื่อต้นฤดูกาล ก็ไปนั่งรอสายโทรศัพท์เข้าอยู่ที่บ้านการเปิดปากกับเดนเวอร์ โพสต์ สปอร์ตส์


สำหรับผมมันบ้าบอมาก ผมก็ไม่เข้าใจว่าคนในวงการแหยงเขาหรือเปล่า แต่ผมไม่กลัว รักเจ้านั่นด้วยซ้ำ” 

เขามีหัวจิตหัวใจที่ห้าวหาญ จำเป็นสำหรับกลุ่มผู้เล่นชุดนี้ พวกขุมกำลังเราต้องห้าวขึ้น คู่แข่งต้องไม่สามารถลงสนามไปเดินเกมบุกแบบราบรื่น” 

เราต้องทำให้พวกเขายุ่งเหยิง, เล่นให้หนัก แล้วหากพวกเขายูนิตสองสามารถทำแบบนั้นได้ ก็จะช่วยทีมได้เพียบ” 

ด้าน ริเวอร์ส ก็เห็นตรงกันว่า คัสซิ่นส์ เข้ามายังไงก็เป็นประโยชน์กับทีม 

ทุกคนก็ทราบว่าเขามีของ แค่ต้องการกลับมาเป็นตัวของตัวเอง แต่บอกเลยจะมีบทบาทสำคัญในทีมนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในชุดสอง จะเป็นตัวแสบแก่คู่แข่งแหง” 

เกมต่อไป เดนเวอร์ สลับไปเยือน ดีทรอยท์ บ้าง ก็หวังว่าจะเป็นเวทีปล่อยของแก่ คัสซิ่นส์ เพื่อได้สัญญา 10 วันชุดต่อไป หรือหวังถึงการันตีตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด