:::     :::

เอเยนต์การ์ลอสบุกสเปนหวังเคลียร์ทางย้ายทีม

วันอังคารที่ 25 มกราคม 2565
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ การ์ลอส เซนเตอร์ชาวบราซิเลียนของ เซบีย่า มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล ภายในช่วงสัปดาห์นี้หลังเอเยนต์ของนักเตะเดินทางมาเคลียร์ปัญหาดังกล่าวกับประธานทีมเซบียาโน่

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเอเยนต์ของ ดีเอโก้ การ์ลอส เดินทางมาถึงสเปนตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อเจรจากับประธานเซบีย่าเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของกองหลังชาวบราซิเลียน หลังมีรายงานว่าแนวรับวัย 28 ปีบรรลุข้อตกลงด้วยสัญญา 4 ปีครึ่งกับ นิวคาสเซิ่ล แล้ว 

นิวคาสเซิ่ล เคยยื่นข้อเสนอถึง เซบีย่า เพื่อดึง การ์ลอส ไปร่วมทีมมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ถูกทีมดังแคว้นอันดาลูเซียปฏิเสธทั้งหมด ทั้งข้อเสนอแรก 25 ล้านยูโรและข้อเสนอล่าสุดที่มีมูลค่า 35 ล้านยูโร ก่อนจะมีรายงานอ้างว่าทีมสาลิกาพร้อมอัพข้อเสนอสูงถึง 50 ล้านยูโรบวกกับโบนัสอีกจำนวนหนึ่งเพื่อโน้มน้าวให้ทีมเซบียาโน่ปล่อยเซนเตอร์ชาวบราซิเลียนย้ายสู่ถิ่น 'เซนต์ เจมส์ พาร์ค'

ขณะเดียวกันยังมีรายงานอ้างว่า การ์ลอส บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ นิวคาสเซิ่ล ด้วยสัญญา 4 ปีครึ่ง และตัวแทนของแนวรับชาวบราซิเลียนกำลังอยู่ที่ประเทศสเปนเพื่อเจรจาให้สโมสรดังแดนใต้ยอมปล่อยนักเตะย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษ 

ตามรายงานเพิ่มเติมระบุว่า มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ เซบีย่า เริ่มมองหาตัวแทนของ การ์ลอส แล้วเช่นกัน โดยเล็งไปที่ มาร์กอส เซเนซี่ เซนเตอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2023 และทีมดังเมืองกังหันลมต้องการค่าตัวนักเตะราว 35 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด