:::     :::

เตบาสหนุนบาร์ซ่ากรณีเดมเบเล่

วันอังคารที่ 25 มกราคม 2565
1,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา หนุนหลังการตัดสินใจของ บาร์เซโลน่า กรณีของ อุสมาน เดมเบเล่ หลังแนวรุกชาวฝรั่งเศสไม่ตอบรับสัญญาใหม่จากสโมสร

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา สนับสนุนการตัดสินใจของ บาร์เซโลน่า หลัง มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมอาซูลกราน่ายืนยันการตัด อุสมาน เดมเบเล่ ออกจากทีมเนื่องจากแนวรุกชาวฝรั่งเศสไม่ต้องการทำข้อตกลงใหม่และสโมสรเรียกร้องให้นักเตะย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อาเลมานี่ ผู้อำนวยการกีฬาของบาร์ซ่ายืนยันก่อนหน้านี้ว่า 'เราเริ่มต้นเจรจากับตัวแทนของ เดมเบเล่ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม'

'เวลาผ่านมากว่า 7-8 เดือนจากตอนนั้นที่เริ่มต้นเจรจากัน บาร์เซโลน่า พยายามปรับเงื่อนไขที่ต่างๆให้ สโมสรทำทุกวิถีทางเพื่อให้นักเตะอยู่กับเราต่อไป' 

'ข้อเสนอทำไปตามระบบทุกอย่าง แต่ถูกตัวแทนของเขาบอกปัด ถึงตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่ 11 วันก่อนเข้าเฟสสุดท้ายของสัญญา สโมสรเข้าใจแล้วว่านักเตะไม่ต้องการทำข้อตกลงใหม่ เขาไม่เชื่อมั่นต่อแผนงาน บาร์เซโลน่า'

'นักเตะกับตัวแทนของเขาได้รับแจ้งให้ออกไปจากสโมสรนี้ หาการย้ายสังกัดให้ลุล่วงก่อน 31 มกราคม แล้วในแง่ของสถานการณ์ทางกีฬา เทรนเนอร์ของเราไม่อยากร่วมงานกับนักเตะที่ขาดความไว้วางใจกับโครงการของสโมสร แล้วคงไม่มีส่วนร่วมฐานะกลุ่มใช้งานไปตลอดนับจากนี้'

'แม้สิ่งนี้ไม่ใช่ความตั้งใจที่สโมสรอยากให้เกิดขึ้น แต่เมื่อเป็นการตัดสินใจของเทรนเนอร์ เราสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่เพราะดูเหมือนว่าองค์กรมีทัศนคติที่เชื่อมโยงกันด้วย'

ล่าสุด เตบาส ประธาน ลา ลีกา ไม่เพียงแต่จะหนุนหลังการตัดสินใจของ อาเลมานี่ เท่านั้น แต่ยังยกย่องการรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าวได้เป็นอย่างดีของผู้อำนวยการกีฬาบาร์ซ่าด้วย

'บาร์ซ่า ไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมายกับ เดมเบเล่ ควรจะมี มาเตว อาเลมานี่ มากกว่านี้ในโลกของฟุตบอล' เตบาส กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด