:::     :::

เมจ์บรี้หวังคืนผีเที่ยวนี้ไม่ถูกมองข้ามหัวอีก

วันอังคารที่ 25 มกราคม 2565
1,465
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันนิบัล เมจ์บรี้ ผู้เล่นดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด หวังว่าผลงานของตัวเองนามทีมชาติตูนิเซียในรายการ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ จะสะกิดตารักษาผจก.ทีม ราล์ฟ รังนิก บ้างไม่มากก็น้อย เพราะเมื่อเสร็จภารกิจแก่มาตุภูมิก็หวังโอกาสลงสนามสม่ำเสมอที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

เจ้าหนุ่มวัย 19 ปียังไม่ได้เล่นระดับซีเนียร์ของปีศาจแดงเลยในฤดูกาลนี้ แต่กับทีมชาติตูนิเซียชุดใหญ่กลับติดธงร่วมโม่แข้งชิงแชมป์กาฬาทวีป สัมผัสเกมฐานะสำรองไป 2 นัดกรุ๊ป สเตจ เวลานี้ก็เข้าถึงรอบก่อนรองฯ 

เหตุนี้เพลย์เมกเกอร์หนุ่มจึงหวังว่าบอสวัย 63 ปีคงให้ลูกน้องเช็คฟอร์มเขาบ้าง เผื่อเข้าตาพอใส่ชื่อใช้งานชุดใหญ่ 

เมื่อผมกลับไปรายงานตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบรายการ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ก็มารอดูว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างการเปิดปากกับเลอ ปารีเซียง


และผมสามารถมีโอกาสได้ตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ไม่ว่ากรณีไหน ก็จะซ้อมให้หนักสมความเชื่อใจ” 

มันยังเป็นโอกาสสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้เล่นหนุ่มๆอีกมากมาย และผมหวังว่าจะมีอิทธิพลต่อพวกเขาไม่มากก็น้อยเพื่อนำไปสู่เส้นทางที่เหมาะสม” 

ยังมีผู้เล่นหนุ่มอีกเพียบสัญชาติต่างๆที่สามารถเปลี่ยนสัญชาติไปรับใช้ประเทศตามบรรพบุรุษ - คืนสู่รากเหง้า มันสำคัญมากสำหรับชาติในแอฟริกา” 

ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด อีกคนที่ยังลังเลเรื่องทีมชาติรับใช้คือแบ็กขวา อารอน วาน-บิสซาก้า เพราะชั่งใจระหว่าง ดีอาร์.คองโก ที่หากตกลงก็ได้แน่ๆ แต่อีกทางคือทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด