:::     :::

เสือใต้ชอร์ตลิสต์คริสเตนเซ่นทายาทซือเล่

วันอังคารที่ 25 มกราคม 2565
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร บาเยิร์น มิวนิค สอดส่องหาผู้เล่นคุณภาพเพื่อเอามาทดแทน นิคลาส ซือเล่ เซนเตอร์แบ็กที่ปฏิเสธการต่อสัญญาใหม่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า โดยปรากฏชื่อของ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ลูกหม้อ เชลซี ซึ่งยังคาราคาซังเรื่องข้อผูกมัดซึ่งจ่อหมด มิ.ย. 2022 เช่นกัน

รายงานจากโกล ดอท คอมว่า  ซือเล่ ที่กำลังจะหมดสัญญากับเสือใต้ในช่วงจบฤดูกาลนี้ได้ปัดสัญญาฉบับใหม่ของยอดทีมบาวาเรีย และจะย้ายออกจากทีมแบบฟรีเอเยนต์แน่นอน

เดือดร้อน ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผอ.กีฬาต้องสอดส่องหาตัวแทนทั้งในและต่างประเทศกระทั่งปิ๊ง คริสเตนเซ่น ของสิงห์บลูส์เพราะทราบสถานการณ์ว่ากำลังจะกลายเป็นแข้งฟรีเช่นกัน 


ดาวเตะวัย 25 ปีถือว่าคุณสมบัติครบเพราะมีดีกรีทีมชาติเดนมาร์ก, ประสบการณ์เวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน แบบยืมตัวกับ มึนเช่นกลัดบัค มาแล้ว และมีความยืดหยุ่นเล่นได้ทั้งระบบคู่ปราการหลังตัวกลางหรือ สามเซนเตอร์แบ็ก เหมาะกับเทรนเนอร์จอมพลิกแพลง ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ พอดี 

นั่นทำให้เวลานี้ ซาลิฮามิดซิช ได้ติดต่อไปยังกลุ่ม คิน พาร์ทเนอร์ แมเนจเมนต์ ตัวแทนของดาวเตะเดนส์เพื่อหารือความเป็นไปได้จะย้ายมาร่วมงานเสือใต้หลัง 30 มิ.. ตามสิทธิ์นักเตะสามารถตกลงสโมสรต่างแดนหากเหลือข้อผูกมัดสังกัดเดิมต่อกว่า 6 เดือน 

คริสเตนเซ่น เวลานี้ฟื้นฟูร่างกายหลังพบว่าติดโควิด ผลงานซีซั่นปัจจุบัน 21 นัดทุกรายการทำสองประตูและหนึ่งแอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด