:::     :::

ปู่รอยเบื่ออยู่บ้านเลี้ยงเหลนบึ่งรถตกลงสัญญาวัตฟอร์ด

วันอังคารที่ 25 มกราคม 2565
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมสูงวัย กำลังออกเดินทางมุ่งหน้าไปที่สโมสร วัตฟอร์ด เพื่อตกลงรายละเอียดขั้นตอนสุดท้ายก่อนเซ็นสัญญาคุมทีม

วัตฟอร์ด เพิ่งตัดสินใจปลด เคลาดิโอ รานิเอรี่ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากเข้ามาคุมทีมต่อจาก ชีสโก้ มูนยอซ ได้เพียงสามเดือนเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าผลงานแย่ลงกว่าเดิมด้วยซ้ำ

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า วัตฟอร์ด เจรจาเบื้องต้นกับ ฮ็อดจ์สัน ไปแล้ว และมีแนวโน้มที่ทั้งสองฝ่ายจะบรรลุข้อตกลงกันได้ โดยโค้ชเฒ่าวัย 74 ปี กำลังออกเดินทางไปยังสนามซ้อมของ เดอะ ฮอร์เนตส์ เพื่อหารือขั้นตอนสุดท้ายกับเจ้าของสโมสร จีโน่ ปอซโซ่ ภายในวันอังคารนี้

คาดการณ์ว่า สัญญาที่ วัตฟอร์ด เสนอให้ ฮ็อดจ์สัน เป็นสัญญาระยะเวลา 5 เดือนเศษ หรือจนจบฤดูกาล 2021-22 เท่านั้น โดยหลังจากนี้ทั้งสองฝ่ายจะประเมินสถานการณ์ร่วมกันว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง หรือมอบสัญญาฉบับใหม่ให้อดีตผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ

สำหรับ ฮ็อดจ์สัน งานสุดท้ายที่ได้ทำหน้าที่คือการคุมทีม คริสตัล พาเลซ เป็นเวลา 4 ฤดูกาล จนกระทั่งประกาศวางมือหลังจบซีซั่นที่แล้ว โดยให้เหตุผลว่าต้องการก้าวออกจากความตึงเครียดของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เพราะอายุอานามที่มากแล้ว แต่ดูเหมือนว่าการกลับมารับงานหนนี้อาจเพิ่มความเครียด และความกดดันมากขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด