:::     :::

'นิว'ต้องกัดฟันจ่าย45ล้านยูโรหากหวังเซนเตอร์เซบีย่า

วันอังคารที่ 25 มกราคม 2565
1,231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล จะต้องยอมจ่ายสูงถึง 45 ล้านยูโร หากหวังคว้าตัว ดีเอโก้ การ์ลอส เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิลไปเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะต้องยอมจ่ายค่าตัวของ การ์ลอส ในราคา 45 ล้านยูโร หลังจากข้อเสนอสองครั้งที่ผ่านมาถูกปฏิเสธจาก เซบีย่า ทั้งหมด

รายงานข่าวระบุว่า เซบีย่า ไม่ปิดกั้นการย้ายทีมของ การ์ลอส ที่ยื่นเรื่องขอย้ายทีมไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพียงแต่ข้อเสนอครั้งแรก 25 ล้านยูโร และครั้งที่สอง 35 ล้านยูโร ยังไม่เป็นที่พึงพอใจสำหรับทีมดังลาลีกา

การ์ลอส ก็ตั้งความหวังว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้นทันเส้นตายตลาดซื้อขายหน้าหนาววันจันทร์ที่ 31 มกราคม หลังจากต้องลงเล่นในสองเกมหลังสุดที่ เซบีย่า เจอกับ บาเลนเซีย และ เซลต้า บีโก้ หลังจากนักเตะแสดงความจำนงค์ขอย้ายทีมไปแล้ว

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยว่า นิวคาสเซิ่ล ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ การ์ลอส ได้แล้วด้วย เป็นสัญญาระยะเวลา 4 ปีครึ่ง ดังนั้น สาลิกาดง อาจต้องยอมหน้ามืดจ่ายค่าตัว 45 ล้านยูโรเพื่อปิดการเจรจาโดยเร็ว โดยก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่ามีอีกหนึ่งสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่ไม่เปิดเผยชื่อ ยื่นข้อเสนอขอซื้อในราคา 35 ล้านยูโร แต่ถูกปฏิเสธเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด