:::     :::

สาลิกาดงรอคำตอบผีสัปดาห์สุดท้ายเรื่องยืมลินการ์ด

วันอังคารที่ 25 มกราคม 2565
1,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ยังคงพยายามอย่างหนัก หวังดึงตัว เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมให้ได้ก่อนตลาดหน้าหนาวปิดทำการ

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พยายามหาทางออกดีที่สุดสำหรับ ลินการ์ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการยื่นข้อเสนอยืมตัวที่มีค่ายืมให้ และยินดีจ่ายค่าจ้างนักเตะเองครบทุกปอนด์

รายงานข่าวระบุว่า ลินการ์ด ไม่มีแผนต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และไม่มีความคิดย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ด้วย เพราะต้องการกุมชะตาชีวิตตัวเองเมื่อกลายเป็นฟรีเอเยนต์หลังจบฤดูกาลนี้ ดังนั้น ข้อเสนอยืมตัวของ นิวคาสเซิ่ล จะเป็นผลดีสำหรับตัวนักเตะ ขณะที่ ผีแดง จะได้รับค่ายืมตัวด้วย แถมไม่ต้องแบกรับค่าจ้างที่เหลือของนักเตะในสัญญา 5 เดือนสุดท้ายก่อนหมดสัญญา

ทั้งนี้ นิวคาสเซิ่ล ยังคงรอคำตอบสุดท้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเดินทางเข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายแล้ว โดย ลินการ์ด ยินดีเจรจากับ สาลิกาดง เช่นเดียวกับสโมสรอื่นๆ เพราะเป้าหมายสูงสุดคือการได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ เพื่อกลับสู่ทีมชาติอังกฤษ ที่มีศึกฟุตบอลโลก 2022 รออยู่ในช่วงปลายปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด