:::     :::

'จีนี่'เริ่มเปิดใจโอกาสย้ายซบปืนใหญ่

วันอังคารที่ 25 มกราคม 2565
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโย่ ไวนัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์เปิดรับความคิดที่จะย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำถึงความล้มเหลวที่ตัดสินใจเลือกเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แบบไร้ค่าตัว

มิดฟิลด์ชาวดัตช์ที่ร่วมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก และพรีเมียร์ลีก กับ ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้กระตือรือร้นที่จะจบเส้นทางค้าแข้งกับทีมเมืองหลวงของฝรั่งเศสแบบทันทีทันใด แต่ก็พร้อมจะจากไปเพื่อโอกาสที่เหมาะสม

ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต ระบุว่า ไวนัลดุม ถือเป็นแฟนตัวยงของ ปืนใหญ่ มานานแล้ว และก็ตั้งเป้าที่จะย้ายไปยังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

คาเวห์ โซเลโคล ได้บอกกับ The Transfer Show ว่า "สถานการณ์ก็คือ จีนี่ ไวนัลดุม ได้รับบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ เขาจะไม่ยอมพูดในที่สาธารณะเพื่อบอกว่า 'ผมต้องการย้ายออกจาก เปแอสเช' เพราะคุณคงไม่อยากทำลายความสัมพันธ์ของคุณกับแฟนๆ"

"แต่สิ่งที่เราได้รับแจ้งก็คือเขาต้องการกลับมายังพรีเมียร์ลีก ผมไม่ได้บอกว่าเขาต้องการกลับมาในวันนี้ สัปดาห์นี้ หรือแม้กระทั่งซัมเมอร์นี้ แต่เขาต้องการกลับมา และเราได้รับการบอกกล่าวมาเสมอว่าเขาต้องการเล่นให้ อาร์เซน่อล"

"พวกเขาเป็นทีมที่เขาชื่นชมมากในช่วงที่เติบโตมาก นั่นเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจเขาอย่างแน่นอน"

"ถ้า เปแอสเช เซ็นสัญญายืมตัว (ต็องกีย์) เอ็นดอมเบเล่ มา พวกเขาก็จะปล่อยกองกลางคนหนึ่งออกไปใช่ไหมล่ะ? แล้ว ไวนัลดุม จะกลายเป็นตัวเลือกของ อาร์เซน่อล ได้ไม่ใช่หรือ? เรารู้ว่า อาร์เซน่อล กำลังมองหากองกลางอยู่"

"เปแอสเช พูดเสมอว่า 'เราไม่ต้องการให้เขาจากไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด