:::     :::

เอเรียนส์ย้ำบัคคาเนียร์สจะกลับมาล่าแชมป์ซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 26 มกราคม 2565
629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าทัพโจรสลัดจะกลับมาในซีซั่นหน้าเพื่อไล่ล่าแชมป์อีกครั้ง

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มองว่าทัพโจรสลัดจะกลับมาเพื่อไล่ล่าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ในซีซั่น 2022 มากกว่าการเริ่มต้นสร้างทีมใหม่ แม้ยังไม่มีความชัดเจนว่า ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีจะกลับมาที่ แทมป้า เบย์ หรือไม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บัคคาเนียร์ส ยุติเส้นทางการป้องกันตำแหน่งแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' เพียงรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ หลังการปราชัยคารังต่อ แอลเอ แรมส์ 27-30 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ท่ามกลางความไม่แน่นอนของทัพโจรสลัด เนื่องจากมีผู้เล่น 24 คนที่จะกลายเป็นอันรีสตริกต์ฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ รวมถึง เบรดี้ ที่จะใช้เวลาในช่วงปิดซีซั่นนี้เพื่อประเมินแบบรอบด้านก่อนตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองอีกครั้ง 

อย่างไรก็ตาม เอเรียนส์ เฮดโค้ช บัคคาเนียร์ส มองความเป็นไปในซีซั่นหน้าว่าทัพโจรสลัดจะกลับมาแข่งขันเพื่อล่าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' มากกว่าการเริ่มต้นสร้างทีมใหม่ 


'ใช่, ผมคิดว่ามันเป็นการบรรจุกระสุนเหมือนทุกปี เราจะดูว่าเราจะกลับมาได้กี่คนแล้วสร้างทีมจากที่นั่น' เอเรียนส์ กล่าว 'แต่ละปี มันแตกต่างและใหม่มาก ปีที่แล้ว การได้ทุกคนกลับมา มันวิเศษมาก ผมสงสัยว่าเราจะทำมันได้ทั้งหมดอีกครั้งในปีนี้หรือไม่ แต่เราจะทำให้ดีที่สุด'

ทว่าภารกิจของ บัคคาเนียร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ยุ่งยากกว่าปีก่อน เนื่องจากมีผู้เล่นที่กำลังจะกลายเป็นอันรีสตริกท์ฟรีเอเจนต์หลายรายทั้ง ปีกนอก คริส ก็อดวิ่น, เซนเตอร์ ไรอัน เจนเซ่น, รันนิ่งแบ็ก เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์, ดีเฟนซีฟแบ็ค คาร์ลตัน เดวิส, เซฟตี้ จอร์แดน ไวท์เฮด, ดีเฟนซีฟไลน์แมน วิลเลียม โกลสตัน และ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' เจสัน ปิแอร์-พอล 

ส่วน เบรดี้ ยังอยู่ภายใต้สัญญาในปี 2022 แต่ บัคคาเนียร์ส ยังต้องรอการตัดสินใจของควอร์เตอร์แบ็กที่กำลังจะอายุแตะหลัก 45 ปีว่าจะกลับมาในปีหน้าหรือไม่ 

'ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเลย (เขาจะ) ใช้เวลาทั้งหมดที่เขาต้องการ เรามารอดูกัน' เอเรียนส์ กล่าวถึงอนาคตของ เบรดี้ 

ปัจจุบัน บัคคาเนียร์ส มีพื้นที่เพดานเงินเดือนสูงสุด 19.4 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022 ซึ่งอยู่ระดับกลางๆของลีก มันไม่ใช่เงินจำนวนมากพอที่จะเก็บรักษาผู้เล่นพรสวรรค์ของพวกเขาไว้ได้ทั้งหมด เหมือนที่เคยทำได้เมื่อปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด