:::     :::

เฮดโค้ชไททั่นส์ยังยืนเคียงข้างโค้ชทีมบุก

วันพุธที่ 26 มกราคม 2565
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ ดาวนิ่ง โค้ชทีมบุก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยังได้รับการหนุนหลังจากหัวหน้าโค้ช ไมค์ วเรเบล แม้จะทำผลงานแย่ในเกมพ่าย ซินซินเนติ เบงกอลส์ ก็ตาม

ไมค์ วเรเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยังคงหนุนหลังโค้ชทีมบุก ท็อดด์ ดาวนิ่ง แม้จะทำผลงานน่าผิดหวังในเกมพลิกพ่าย ซินซินเนติ เบงกอลส์ 16-19 ตกรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟเมื่อวันเสาร์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ไททั่นส์ ทำระยะบุกรวมกัน 353 หลา แต่ทำได้เพียง 16 คะแนน ซึ่งมาจากการเสียเทิร์นโอเวอร์และพลาดสองโอกาสสำคัญในเร้ดโซน ส่งผลให้ ดาวนิ่ง โค้ชทีมบุกตกเป็นเป้าวิพาษ์วิจารณ์ ก่อนเฮดโค้ช วเรเบล จะออกมาหนุนหลังการทำงานของโค้ชวัย 41 ปีต่อไป

'เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขาเป็นคนทำงานหนัก มักจะเรียกเพลย์ที่คุณอยากกลับมาและเล่นเพลย์ที่คุณอยากให้กลับมา แต่ผมไม่ประเมินอะไรทั้งนั้น' วเรเบล กล่าวถึง ดาวนิ่ง ที่เข้ามารับงานโค้ชปีกในของ ไททั่นส์ เมื่อปี 2019 ก่อนเลื่อนชั้นขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกในซีซั่น 2021 


'ลองดูว่าพวกเขาสื่อสารกันอย่างไรกับคนอื่น, ผู้เล่น, เราทุกคนเท่าเทียมกันหรือไม่? มีการสื่อสารที่ดีหรือไม่? เราจะทำอย่างไรในดาวน์ที่สาม? เราจะทำอย่างไรในเร้ดโซน? สิ่งต่างๆต้องดีขึ้นในทั้งสามขั้นตอนในแต่ละปี แต่ผมชอบความสัมพันธ์ที่ ท็อดด์ มีกับผู้ช่วยโค้ชและผู้เล่น และเราทุกคนจะพัฒนาต่อไป'

ไททั่นส์ ภายใต้การดูแลของ ดาวนิ่ง ในฐานะโค้ชทีมบุกปีแรกอันดับ 17 ในเอ็นเอฟแอลจากการทำระยะบุกเฉลี่ยต่อเกม 342.5 หลา หลังเคยทำงานฐานะโค้ชทีมบุก โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในปี 2017 ทำระยะบุกเฉลี่ย 324.1 หลาต่อเกมอยู่อันดับ 18 ของลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด