:::     :::

เจ้าของทีมเซนต์สยอมรับไม่รู้เรื่องอนาคตเพย์ตัน

วันพุธที่ 26 มกราคม 2565
812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกย์ล เบนสัน เจ้าของทีม นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส กำลังรอฟังคำตอบจาก ฌอน เพย์ตัน ว่าเฮดโค้ชวัย 58 ปีจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตอย่างไร

เกย์ล เบนสัน เจ้าของทีม นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยกับ ฌอน ฟาเซนเด้ ของ 'ฟ็อกซ์8โนล่า' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเธอยังไม่ทราบว่า ฌอน เพย์ตัน จะกลับมาทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชทีมนักบุญในซีซั่น 2022 หรือไม่ 

เพย์ตัน ที่ทำงานใน นิว ออร์ลีนส์ มาตั้งแต่ปี 2006 ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ เซนต์ส จนถึงปี 2023 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าเฮดโค้ชวัย 58 ปีจะกลับมา นิว ออร์ลีนส์ ในซีซั่น 2022 หรือไม่ แม้แต่เจ้าของทีมนักบุญยังไม่ทราบว่า เพย์ตัน จะตัดสินใจอย่างไร 

'เราไม่ทราบ คุณทราบหรือ, ใครจะรู้ล่ะ?' เบนสัน กล่าวกับ ฟาเซนเด้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 'อีกไม่นานเราคงจะได้รู้กัน ผมเดาว่าคงไม่มีใครรู้หรอก แต่เขาจะแจ้งให้ทราบในไม่ช้า'

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เพย์ตัน ไม่ได้ให้คำมั่นว่าเขากลับมาทำงานฐานะเฮดโค้ช เซนต์ส อีกหนึ่งฤดูกาล และเขายังไม่แจ้งให้องค์กรทราบถึงแผนงานของเขา ซึ่งมันมีความเป็นไปได้ว่าโค้ชวัย 58 ปีอาจจะตัดสินในพักงานหนึ่งปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด