:::     :::

เพียร์ซเปรยค้อนหวนล่าลินการ์ดอีก

วันพุธที่ 26 มกราคม 2565
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สจ๊วร์ต เพียร์ซ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เวสต์แฮม เปิดเผยว่า ขุนค้อน มีความกระตือรือร้นที่จะกลับมาล่าตัว เจสซี่ ลินการ์ด กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งก่อนที่จะถึงเส้นตายตลาดเดือนนี้

ลินการ์ด วัย 29 ปี กำลังอยู่ในสัญญาช่วง 6 เดือนสุดท้ายกับ ผีแดง และดูเหมือนว่าจะไม่มีการขยายข้อตกลงเพื่อที่มิดฟิลด์รายนี้จะได้อยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษเคยโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในช่วงยืมตัวกับ เวสต์แฮม โดยมาถึงในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำไป 9 ประตู และ 5 แอสซิสต์ จาก 16 นัด

แม้ ลินการ์ด จะกลับมา แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยชื่อเสียงที่เพิ่มขึ้น แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เขาได้รับโอกาสลงสนามมากไปกว่าเดิมเลย

เขายังไม่เคยลงเล่นตัวจริงในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ และด้วยการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์ทำให้ เพียร์ซ รู้ดีว่า ลินการ์ด จำเป็นต้องย้ายทีมเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

"เจสซี่ เป็นสินค้าที่ไม่ได้เล่นให้กับสโมสรของเขาซึ่งจะเป็นประโยชน์กับหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก นั่นเป็นความเห็นส่วนตัวของผม" เพียร์ซ กล่าวผ่าน ทอล์คสปอร์ต

"เรา (สโมสร) เป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน ไม่ต้องสงสัยเลย"

"ทุกคนทราบดีว่าเราพยายามที่จะดึง เจสซี่ กลับมาอีกครั้งในซัมเมอร์ที่แล้ว และนั่นก็อาจจะเกิดขึ้นในตลาดรอบนี้เช่นกัน แต่นั่นก็ขึ้นอยู่กับ เจสซี่ ด้วย"

"เจสซี่ เหลือสัญญาอีก 6 เดือน เขาจะเป็นคนตัดสินใจ และที่สำคัญกว่านั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตัดสินใจว่าอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไรในอีก 6 เดือนข้างหน้า" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด