:::     :::

บาร์ซ่าเสนอบาลเด้เป็นส่วนหนึ่งของแผนดึงตาญาฟีโก้

วันพุธที่ 26 มกราคม 2565
1,185
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเลฆานโดร บาลเด้ แบ็กซ้ายวัย 17 ปีถูก บาร์เซโลน่า เสนอให้เป็นส่วนหนึ่งในการทำข้อตกลงดึง นิโกลัส ตาญาฟีโก้ แบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์จาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาพร้อมเสนอ อาเลฆานโดร บาลเด้ แบ็กซ้ายดาวรุ่งวัย 17 ปีเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงดึง นิโกลัส ตาญาฟีโก้ แบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาร่วมทีมก่อนตลาดหน้าหนาวปิดทำการ ตามรายงานจากอาสเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตาญาฟีโก้ หลุดจากทีมตัวจริงของเทรนเนอร์ เอริก เทน ฮาก ในซีซั่นนี้ ขณะเดียวกันแบ็กซ้ายวัย 29 ปีแสดงความปรารถนาว่าเขาต้องการย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งตรงกับความประสงค์ของทัพอาซูลกราน่าที่ต้องการเสริมทัพตำแหน่งแบ็กซ้ายเพิ่มก่อนตลาดหน้าหนาวปิดทำการ


ตามรายงานระบุว่า อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ยินดีปล่อย ตาญาฟีโก้ ที่เหลือสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2023 ไม่ว่าจะเป็นการย้ายทีมแบบถาวรหรือย้ายแบบยืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด ก่อน 'อาส' จะระบุว่า บาร์เซโลน่า ได้เสนอ บาลเด้ แบ็กซ้ายดาวรุ่งเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงของการดึงกองหลังทีมชาติอาร์เจนตินามาสู่ถิ่น 'คัมป์ นู ทว่าการย้ายสังกัดของกองหลังวัย 17 ปีจะเป็นเพียงการยืมตัวเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})