:::     :::

โยวิชส่อชวดย้ายหลังเบนเซม่าเดี้ยง

วันพุธที่ 26 มกราคม 2565
707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โยวิช ส่อชวดย้ายทีมแบบยืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังการบาดเจ็บของ คาริม เบนเซม่า จน เรอัล มาดริด ไม่ต้องการเสี่ยงด้วยประการทั้งปวง

ลูก้า โยวิช กองหน้าสำรองของ เรอัล มาดริด ส่อแววชวดย้ายสังกัดแบบยืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังการบาดเจ็บของ คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 34 ปี ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เบนเซม่า ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมตามตีเสมอ เอลเช่ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้การบาดเจ็บดังกล่าวจะไม่ร้ายแรง แต่ เรอัล มาดริด ก็ไม่ประมาทก่อนตัดสินใจปรับแผนด้วยการเก็บ โยวิช ไว้กับทีมต่อไปในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ 

โยวิช ย้ายจาก แฟร้งค์เฟิร์ต มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร แต่กองหน้าชาวเซิร์บไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมชุดขาวอย่างที่คาดหวัง เขาเคยถูกปล่อยไปเล่นกับทีมอินทรีแดง-ดำด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาที่จะปล่อย โยวิช ย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมีโอกาสลงเอยกับ อาร์เซน่อล สโมสรที่มีความสัมพันธ์อันดีกับทีมชุดขาว ทว่าการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับ เบนเซม่า ทำให้ทัพ 'โลส บลังโกส' เลือกที่จะเก็บกองหน้าชาวเซิร์บไว้กับทีมต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด