:::     :::

โรดรีโก้ยันเล่นกับบราซิลสำคัญต่ออนาคตเขา

วันพุธที่ 26 มกราคม 2565
1,343
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ โกเอส แนวรุกวัย 21 ปียืนยันว่าการเล่นกับบราซิลใน 2 เกมกับ เอกวาดอร์ และ ปารากวัย มีความสำคัญต่อการลุ้นติดทีมแซมบ้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายของเขา

โรดรีโก้ โกเอส แนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าการเดินทางมาเล่นกับทีมชาติบราซิลลงทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก 2 นัดกับ เอกวาดอร์ และ ปารากวัย มีความสำคัญต่อเขามาก แม้ว่าทีมแซมบ้าจะตีตั๋วเข้ารอบสุดท้ายแล้วก็ตาม จากการเปิดเผยกับ ทีเอ็นที บราซิล เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โรดรีโก้ เป็น 1 ใน 4 นักเตะของ เรอัล มาดริด ร่วมกับ เอแดร์ มิลิเตา, วินิซิอุส จูเนียร์ และ การ์ลอส กาเซมีโร่ ที่เดินทางมาเล่นกับทีมแซมบ้าทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับ เอกวาดอร์ และ ปารากวัย ในวันพฤหัสฯที่ 27 มกราคมกับวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ขณะที่ทีมชุดขาวมีคิวลงเตะรอบ 8 ทีมของศึก โกปา เดล เรย์ ในวันพฤหัสฯที่ 3 กุมภาพันธ์ โดยมีข่าวว่า เรอัล มาดริด พยายามเจรจากับสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลเพื่อเก็บแข้งชาวบราซิเลียนไว้ลงเล่นเกมดังกล่าว 

'มันสำคัญมากสำหรับผมที่จะอยู่กับ บราซิล' แนวรุกวัย 21 ปีกล่าว 'มันเป็นเป้าหมายของผมที่จะกลับไปเล่นให้ทีมชาติบราซิล'

'ผมคิดว่าเกมเหล่านี้สามารถกำหนดสิ่งต่างๆและผมหวังว่าจะเล่นได้ดีและสถาปนาตัวเองในทีมชาติ ชาวบราซิเลียนทุกคนต้องการไป กาตาร์ ผมจะทำงานหนักเพื่อพยายามและอยู่ที่นั่น ถ้าผมเล่นได้ดี ผมจะมีโอกาส' โรดรีโก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด